Thời trang

Thị trường sneaker vào Hè: Đỉnh điểm phá cách của các 'gã khổng lồ'

V.
Chia sẻ

Mới bước qua tháng 5 nhưng việc tích góp tiền để chọn một trong hàng tá bản phối giày đủ màu, đủ kiểu đã khiến các tay chơi vô cùng "đau đầu".

Muốn tậu giày denim, hãy bấm tìm ASICS 

Có thể nói denim bấy lâu là chất liệu đặc sản để ASICS “thu phục” trái tim tín đồ yêu giày một cách nhanh gọn. Không chỉ thổi vào nền văn hoá “sát mặt đất” làn hơi cổ điển, cũ xưa mà denim còn nổi danh “sống mãi với thời gian”, thách thức mọi chê trách lỗi thời.

Dựa trên phom dáng ASICS GEL-Lyte IIIGEL-Lyte V, thương hiệu đến từ xứ anh đào đã áp dụng chất da thuộc thô trên nền màu sắc giản đơn, mang tính ứng dụng tuyệt đối.

Phối Tan pha trắng ngà sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ yêu thích sự cá tính mà không quá cầu kỳ.

Tông Blue Indigo cơ bản nhất của gam màu denim được ASICS truyền tải vào bộ sưu tập mới đẹp đến nao lòng.

Hiện chưa rõ mức giá ASICS đưa ra nhưng giới mộ điệu đã nhanh chóng lưu bộ đôi GEL-Lyte IIIGEL-Lyte V vào list nên sắm trong Hè.

Nike lại điệu đà khoác màu áo nhung 

Nike ngày càng háo hức cho sự “thay máu” của mình khi phiên bản mới nhất lão đại đã bỏ qua tất cả chất liệu quen thuộc để tìm đến vải nhung. “Con cưng” vừa hé lộ khiến dân tình quá sức mỏi mệt vì suốt ngày thổ lộ lời yêu. Chưa bao giờ phong độ Nike sa sút trên thị trường cạnh tranh từng phút này.

Cả dòng Nike Cortez Classic LX…

…và Nike Blazer Low LX đều khoác màu áo nhung nên dĩ nhiên tính sang trọng là không cần bàn cãi. Phần thân thuần hết mức với gam đối lập trắng - đen, kết hợp đế trắng đặc trưng cùng dấu phẩy “ba chìm bảy nổi” tiệp màu.

Vans bắt tay Open Ceremony tung mẫu giày “đi không sợ lạc”

Lần đầu tiên Vans “diêm dúa” đến vậy với Open Ceremony, lâu nay vốn là đối tác của VansOpen Ceremony luôn được Vans tin tưởng tô sắc lên nhiều dòng giày truyền thống. Nếu trước đây chỉ là những hình ảnh nhá hàng thì trong tháng 5 này, Vans bắt đầu cho xuất xưởng những “siêu phẩm” lấp lánh của mình.

Trong phi vụ mới nhất, OG Old Skool LX là mẫu giày được bộ đôi “mát tay” chọn lựa. Tổng thể phần thân, đế, dây giày và cả đường vằn nổi danh của Vans trong Glitter Pack đều được phủ lên mình bộ cánh long lanh. Với chị em thích “kim sa hạt lựu” thì đây quả là diện mạo gây “yếu lòng”.

Glitter Pack gồm ba phối màu vô cùng rực rỡ, ngoài phiên bản xám đen, xanh dương…

…thì hồng cũng “đốn tim” các nàng không kém. Hiện tại bộ sưu tập “đi không sợ lạc” đã chính thức mở bán trên web Open Ceremony với giá $110 (tương đương 2.500.000 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất