Thời trang

Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam: 'Cầm mic có thể làm idol, bước trên sàn catwalk chưa chắc đã thành người mẫu chuyên nghiệp'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cô nàng xinh đẹp, cá tính với một back-ground hoành tráng chắc chắn sẽ là nhân tố bất ngờ tại "Siêu mẫu Việt Nam 2018".

Vũ Quỳnh - cô gái trẻ sinh năm 1998 là một trong 5 thí sinh nữ đại diện cho khu vực miền Bắc đi tiếp vào vòng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Trải qua đợt sơ tuyển và vòng loại đầu tiên, Vũ Quỳnh tạo ấn tượng với ban giám khảo nhờ gương mặt cá tính, ưa nhìn, thân hình chuẩn và tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp.

Dù mới bước vào nghề gần một năm với vốn kinh nghiệm chưa cao nhưng Vũ Quỳnh đã bộc lộ nhiều tố chất, lợi thế sẵn có để trở thành một siêu mẫu tiềm năng. Cô nàng từng góp mặt trong một số show thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng, được đứng chung sân khấu với các người mẫu hàng đầu, trong đó có siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Cô nàng từng tự tin sải bước trên các sàn catwalk chuyên nghiệp.

Sở hữu gương mặt cá tính, thế nhưng Vũ Quỳnh không muốn trở thành người mẫu một màu mà luôn tìm cách học hỏi để thay đổi và làm mới bản thân. Ước mơ của cô nàng là phấn đấu để biến mình thành một người mẫu đa phong cách.

Vũ Quỳnh không ngại làm mới bản thân với nhiều hình ảnh, phong cách khác nhau.

Vũ Quỳnh cho biết siêu mẫu Hoàng Thùy là thần tượng lớn nhất mà cô ngưỡng mộ và học tập bấy lâu. Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ:

“Mình đã theo dõi chị Hoàng Thùy trong suốt 7 năm kể từ lúc mới bước chân vào nghề, tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2011 đến khi nổi tiếng, rồi đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2018.

Thấy được thành quả từ những nỗ lực không ngừng của chị, mình càng thêm cố gắng và tự tin hơn vào bản thân, chỉ cần kiên trì sẽ biến những điều không thể thành có thể. Với mình, mỗi bước catwalk của chị Hoàng Thùy luôn luôn là đẹp nhất”.

Vũ Quỳnh lựa chọn siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy là thần tượng lý tưởng mà cô luôn học tập và theo đuổi.

Tự nhận mình là cô gái khá rụt rè, nhút nhát trong giao tiếp nhưng Vũ Quỳnh có thái độ rất nghiêm túc và lập trường rất riêng trong công việc. Cô cho rằng không phải bất kỳ ai hễ bước trên sàn catwalk là đều có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Vũ Quỳnh chia sẻ: “Giống như việc cầm mic lên có thể dừng lại ở mức idol, chứ không phải ai cầm mic hát cũng gọi là ca sĩ, nghệ sĩ được. Với nghề người mẫu cũng vậy!”.

Vũ Quỳnh: “Bước đi trên sàn catwalk không có nghĩa rằng bạn đã trở thành một người mẫu thực thụ”.

Theo Vũ Quỳnh: “Ở Việt Nam, việc ca sĩ, diễn viên bước lên sàn catwalk là chuyện khá bình thường. Mỗi người có một vai trò riêng trong bộ sưu tập, các NTK cũng muốn nhờ đó gây ấn tượng, điểm nhấn riêng cho BST của họ. Thế nên có thể nói, không phải ai bước lên sàn catwalk cũng được công nhận là một người mẫu chuyên nghiệp, họ chỉ hoàn thành nhiệm vụ, vai trò mà mình được giao mà thôi”.

Cô cho rằng khả năng và sự chuyên nghiệp mới là thước đo đánh giá tốt nhất vị trí của một người mẫu trong nghề.

Qua đây, Vũ Quỳnh mạnh mẽ bày tỏ quan điểm không tán thành việc các ca sĩ, diễn viên ít chuyên môn xuất hiện tràn lan trên sàn catwalk, đặc biệt ở các sự kiện thời trang lớn tại VN như hiện nay.

Cùng theo dõi và ủng hộ cô nàng cá tính và đầy tiềm năng này tại đường đua Siêu mẫu Việt Nam 2018 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất