Thời trang

Thay đổi phong cách thời trang, Đại Nhân nam tính bất ngờ trong loạt hình mới

Nhã Phong
Chia sẻ

"Lột xác" về phong cách thời trang, Đại Nhân khác xưa trong loạt hình cá tính khiến với những outfit siêu chất.

Trong bộ ảnh mới này, Đại Nhân hợp tác cùng stylist Hà Nhật Tiến với mong muốn cộng hưởng sự nổi loạn trong tính cách của Hà Nhật Tiến với tính cách của mình cho ra một bộ ảnh với màu sắc thật tươi mới mà anh chưa bao giờ thử nghiệm trước đây.

Đại Nhân muốn khán giả đón nhận bộ ảnh mới của anh vì anh muốn thoát khỏi hình ảnh thư sinh đã gắn với tên tuổi của anh gần 10 năm nay…

… thay vào đó là một hình ảnh trẻ trung và năng động hơn.

Nam tính và cá tính hơn trong những sắc màu thời trang đường phố tạo nên diện mạo thú vị cho Đại Nhân.

Diện những items khác nhau, Đại Nhân không chỉ chứng minh về sự thay đổi hình ảnh của anh đúng hướng mà còn thể hiện cách pose dáng trước ống kính chuyên nghiệp như một người mẫu thực thụ.

Không chỉ diện những items hợp xu hướng, trẻ trung, Đại Nhân còn khoe street style với những trang phục có họa tiết bắt mắt từ ngựa vằn, năng động xuống phố.

Chiếc áo khoác denim trở thành item must have trong hè này cũng được Đại Nhân nhanh tay sử dụng trong những outfit của mình, tạo nên diện mạo chỉn chu nhất.

Dù chỉ diện trang phục với những gam màu cơ bản của trắng đen nhưng Đại Nhân vẫn thỏa sức sáng tạo, mix&match trang phục theo nhiều style khác nhau mang tới cái nhìn đa diện về phong cách thời trang anh đang hướng tới.

Đôi khi anh cá tính trong chính những set đồ đậm chất sporty như thế này.

Hiện tại, Đại Nhân không chỉ mong muốn thay đổi về mặt hình ảnh mà âm nhạc của anh cũng đang dần thay đổi. Anh đang ấp ủ một vài dự án âm nhạc đặc biệt trong năm 2017 nhưng chưa tiện tiết lộ. Gần đây, Đại Nhân lại một lần nữa ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi cho ra mắt bài hát Chúng Ta Là Bạn Bè do anh sáng tác hát cùng với Khởi My, Thanh Duy, Kelvin Khánh và Tronie Ngô. Chủ nhân bài hit Đợi một thời ngoài khả năng sáng tác thì hiện tại anh còn đảm nhận vai trò Giám Đốc Âm Nhạc cho một số chương trình truyền hình như Phiên Bản Hoàn Hảo, Gia Đình Song Ca …

Stylist: Hà Nhật Tiến

Make up: Công Anh

Trang phục: Kelbin Lei, Maschio, 1m59 by Hà Nhật Tiến, Max Lee, Lider

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất