Thời trang

Thanh Trúc 'chơi lớn' mặc lại đầm mà Kỳ Duyên đã trình diễn trên sàn catwalk

Lê Châm
Chia sẻ

Thanh Trúc không ngần ngại diện chiếc váy mà Kỳ Duyên đã mặc trình diễn trong show thời trang của NTK Đức Vince hồi năm ngoái. Không sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu, tuy nhiên Thanh Trúc đã không làm khán giả thất vọng trong lần chung đụng váy áo này.

Xuất hiện tại Hội xuân văn nghệ sĩ vào tối 6/2 , Thanh Trúc chọn cho mình chiếc đầm trắng cầu kì của NTK Đức Vince để khoe sắc cùng loạt sao đình đám như Phạm Hương, Thanh Hà, Phương Trinh Jolie, Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc,…

Trong mẫu đầm trắng tinh khôi được đính hoa tỉ mỉ, phần lông vũ trải dài tăng vẻ sang trọng cho thiết kế, Thanh Trúc thực sự nổi bật giữa dàn sao với trang phục đủ màu sắc.

Diễn viên chọn kiểu tóc cầu kì với phần mái được uốn xoăn, thêm thắt vào đó là phụ kiện bông tai hình hoa loa kèn điệu đà cũng được Thanh Trúc kết hợp tinh tế.

Khác với thần thái sắc lạnh của Kỳ Duyên khi trình diễn trên sân khấu, Thanh Trúc mang đến công chúng một hình ảnh ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Chiếc váy này đã được Kỳ Duyên trình diễn trong BST “Dream Night - Spring Summer 2018” của NTK Đức Vince hồi cuối năm ngoái.

Kỳ Duyên nhận được không ít lời khen ngợi của khán giả bởi thần thái sắc lạnh chuẩn mẫu cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Có thể thấy, khoác lên người cùng một trang phục nhưng Thanh Trúc - Kỳ Duyên mỗi người một vẻ. Tuy vậy xét cho cùng, không thể phủ nhận chiếc váy đã khiến cả hai trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên sàn catwalk cũng như tại sự kiện thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất