Thời trang

Thanh Hằng diện đồ nửa tỷ, Hương Giang xuất sắc có tận hai bộ cánh lọt top sao đẹp tuần

M.N
Chia sẻ

Với đẳng cấp mặc đẹp thượng thừa, Thanh Hằng ghi danh đầu bảng cùng set đồ nửa tỷ. Bên cạnh đó, dù đang chinh chiến tại nước ngoài nhưng Hương Giang vẫn rất xuất sắc khi có tận hai outfit lọt vào danh sách sao đẹp.

Tham dự một sự kiện điện ảnh tại Hà Nội, Thanh Hằng tiếp tục khẳng định khả năng mặc đẹp cùng gu thời trang khi diện cả set đồ hiệu từ áo, váy đến túi xách của Dior. Trang phục của siêu mẫu nằm trong bộ sưu tập Dior Cruise 2018, có tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Lan Khuê đem đến hình tượng thanh lịch, nền nã với set đồ gồm áo áo sơ mi trắng và chân váy bút chì đen. Cách khoác áo choàng hờ hững trên vai cùng phụ kiện giày tông nude và ví cầm tay khiến bộ cánh không bị già dặn quá mức, tránh trường hợp trở nên giống trang phục công sở.

Trong phần giao lưu cùng cánh báo chí tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới, chiếc váy dạ hội màu đỏ rực rỡ, chất liệu lụa, được cắt cúp tinh tế đã giúp Hương Giang ghi điểm hoàn toàn. Có thể nói, vóc dáng cùng làn da trắng sứ của cô nàng hoàn toàn được tôn lên trong thiết kế này.

Tiếp tục là một bộ cánh tuyệt đẹp khác của Hương Giang trong tuần qua. Ở phần thi năng khiếu, đại diện Việt Nam lựa chọn phô diễn đường cong với bộ jumpsuit ánh kim của NTK Kim Khanh. Trang phục được đánh giá cao vì bên cạnh việc giúp người mặc thoải mái vận động, thể hiện những động tác vũ đạo phức tạp, thiết kế còn được đính kết đá tỉ mỉ, tạo nên sự nổi bật trên sân khấu.

Sở hữu thân hình “cò hương” nhưngThùy Dương không ngần ngại diện chiếc áo xuyên thấu, được đính pha lê lấp lánh che phần ngực. Cô nàng cũng được cộng điểm bởi cách kết hợp cả cây trắng, khiến thân hình trông đầy đặn hơn. Ngoài ra, việc lựa chọn quần cạp cao ống suông có tác dụng tôn lên đôi chân dài, thắng tắp cũng là một bí quyết các tín đồ thời trang có thể học tập.

Trái ngược với Thùy Dương, người em Cao Thiên Trang lại mặc chiếc váy đen có chất liệu nhung sang trọng. Mảnh ghép trong team Sang phối trang phục cùng đôi giày Manolo Blahnik có giá trị lên tới hơn 25 triệu đồng, tạo thành vẻ ngoài đắt giá, khiến các tín đồ thời trang không thể không dừng lại ngắm nhìn.

Cả cây trắng là sự lựa chọn của Ngọc Châu - Quán quân Next Top 2016. Chất liệu vải có độ đơ vừa phải tạo nên phần tùng váy xòe nhẹ nhàng, bay bổng. Để ăn-rơ với trang phục, cô nàng cũng lựa chọn cao gót mũi nhọn, có quai mảnh làm nên tổng thể hài hòa.

Trong sự kiện ra mắt bộ phim do mình thủ vai chính, Mỹ Nhân khiến toàn thể khán giả không thể rời mắt khi xuất hiện với hình ảnh quá đỗi xinh đẹp. Chiếc váy là một thiết kế của NTK Anh Thư, giúp người mặc khoe khéo làn da trắng, chiếc cổ thon. Để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất, người đẹp đã kết hợp trang phục cùng kiểu tóc bới nhẹ nhàng, cùng đôi hoa tai lấp lánh.

Ai bảo mang bầu thì không thể mặc đẹp? Diễn viên Lan Phương đã chứng minh điều ngược lại khi diện chiếc váy dài có gam màu nhẹ nhàng cùng những chi tiết đính hoa bằng lông chim tỉ mỉ. Cách sử dụng chất liệu mềm mại cũng góp phần khiến nàng dâu trong phim “Sống chung với mẹ chồng” tuy đang mang bầu 6 tháng nhưng trông vẫn vô cùng thanh thoát, sang trọng.

Mải miết “chơi đùa” với tông màu đen nhưng dường như Kelbin chưa bao giờ khiến khán giả chán ngán với những outfit chất chơi của mình. Bộ cánh mới nhất được chàng stylist diện tại Paris Fashion Week là set đồ với áo thun cổ lọ, phối layer cùng áo khoác dáng dài của một NTK trong nước. Để tạo điểm nhấn, anh chàng cũng không quên đeo thêm kính mát tin hin - món phụ kiện “hot” đang gây bão hiện nay.

Mặc cả cây trang phục màu vàng đất khá nổi bật nhưng dường như mọi người chỉ chú ý đến đôi giày ugly-shoes của Gucci mà Decao đang mang. Được xác nhận gây “bão” trong năm 2018, nên dù có mức giá khá đắt đỏ, gần 19 triệu đồng, đây vẫn là món phụ kiện đang khiến nhiều tín đồ thời trang “đỏ mắt” tìm mua bằng được.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất