Thời trang

'Thánh đụng hàng' Hà Thu khoe street style lạ lẫm với kimono ở Nhật Bản

Phi Long
Chia sẻ

Trong chuyến du lịch tại đất nước mặt trời mọc, Á hậu Đại dương khoe phong cách thời trang sành điệu. Đặc biệt hình ảnh cô mặc kimono hóa quý cô giữa đường phố Nhật Bản nhận không ngớt lời khen ngợi.

Vừa qua, nàng á hậu đã tự thuởng cho mình chuyến du lịch vô cùng thú vị tới xứ sở hoa Anh đào. Hình ảnh cô mặc kimono trên đường phố Nhật những ngày đầu năm mới khiến fan hâm mộ hết lời khen ngợi. Hình ảnh Hà Thu chẳng khác gì những quý cô Nhật bản thứ thiệt.

Chưa bao giờ á hậu xứ Huế lại “lạ lẫm” trong phong cách thời trang street style với quốc phục của người Nhật.

Trong bộ trang phục màu sắc nổi bật cô đã khoe khéo được nhan sắc ngọt ngào, khả ái của mình. Thời gian gần đây, Hà Thu rất chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí. Cô thường theo đuổi phong cách gợi cảm, ấn tượng, khác xa với hình ảnh dịu dàng, hiền lành của Á hậu xứ Huế trước đây. Còn ở đời thường cô gây ấn tượng với phong cách tinh tế nhưng không kém phần cá tính.

Trong năm 2017, Hà Thu đã lấn sân ca hát với việc sẽ tham gia chương trình “Tình Bolero” và đoạt giải quán quân. Ngay sau đó cô đã cho “ra lò” một MV nhạc Xuân trong dịp Tết 2018.

Trong những ngày ở thăm Nhật Bản cô liên tiếp khoe phong cách ăn mặc sành điệu. Trong hình cô diện nguyên cây hàng hiệu với màu sắc đỏ rực. Người đẹp mong muốn sẽ gặp được nhiều may mắn trong năm 2018.

Với cá tính mạnh mẽ, quyết liệt và thông minh, Hà Thu còn muốn thể hiện cá tính của mình thông qua trang phục cũng như phong cách thời trang.

Vì thời tiết ở Nhật Khá lạnh nên phong cách lần này của người đẹp khá kín đáo. Cô chọn những chiếc áo khoác lông nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp rẻ trung, năng động.

Hà Thu sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nền nã rất đặc trưng của người con gái cố đô. Á hậu luôn tự biết cách làm mới hình ảnh của bản thân, cách mà cô biến hóa street style linh hoạt. Cặp kính đen khiến cô nàng trông thật “ngầu”.

Dù phong cách khá đơn giản nhưng cô vẫn nổi bần bật giữa đường phố. Là một mỹ nhân có gu ăn mặc được đánh giá cao, Hà Thu chưa bao giờ làm người hâm mộ phàn nàn về gu thời trang của mình.

Quyết tâm làm mới mình thông qua thời trang, cũng là cách để Hà Thu khẳng định bản thân. Cô cho biết năm 2018 sẽ có nhiều mục tiêu để theo đuổi và âm nhạc là một trong những mục tiêu hàng đầu đó.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất