Thời trang

Tháng này 'kẻ huỷ diệt' Zebra được rước về Việt Nam, liệu các tín đồ sẽ tiếp tục săn đón hay ế không ai màng?

V.
Chia sẻ

Dời đô qua Takashimaya, liệu lần trở lại của Zebra có thật sự "nên cơm nên cháo"?

Nhớ một ngày tháng 3, chồng cô Kim hân hoan cho “ngựa vằn” cất vó ra thị trường với mức giá bay cao như diều. Chỉ bởi cái mác “giới hạn” mà chúng được “thế giới ngầm” thủ thỉ đội giá đến $2000 (ít nhất 40.000.000 VNĐ). Thời điểm đó, Zebra ngang nhiên làm sóng làm gió còn các tay săn cứ thế “méo mặt” vì buông không nỡ mà ở lại xót xa.

Day dứt vì lời hứa hẹn cũ “Yeezy cho mọi nhà”, tháng 6 này thay vì ra mắt “chiến binh” cuối trong dòng Yeezy Boost 350 V2 - Dark Green, chàng rapper da màu và ông trùm 3 sọc lại quyết định restock siêu phẩm Zebra.

Giấc mộng đảo điên ngày nào được khơi gợi lần nữa, chỉ chưa biết rằng, sự vồn vã khi xưa đã úa tàn hay vẫn còn lửa hân hoan?

Điều đặc biệt hơn, adidas Việt Nam rước hẳn Zebra về cửa hàng Saigon Center, toạ lạc số 65 Lê Lợi quận 1 vào ngày 24/6 tới. Mọi hoạt động của adidas trước đây chủ yếu diễn ra tại Bitexco, vì store nâng cấp sửa chữa nên lần này Zebra đã dời đô chỗ mới.

Cùng nhìn lại “bé cưng” trong tay các tín đồ để mau quyết định rằng 24/6 này bạn nên ra Saigon Center (Takashimaya) đón em hay ở nhà ?

Hai trong “vedette” của giới chơi giày: Bộ đôi Zebra Cream White.

Beluga cũng đâu kém cạnh?

Những bóng hồng trong cuộc chơi “nặng túi”.

Xuyệt tông chứ hả?

Một đôi giày, lấy triệu views!

Có thể bạn chưa biết, sự “giao duyên” giữa Yeezy Boost 350 và Supreme là màn kết hợp hoàn hảo nhất làng thời trang bụi phủi đó.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất