Thời trang

Tháng 1 đầu năm, các sao Việt đụng hàng nhau 'chan chát'!

Nhật Minh
Chia sẻ

Dường như đụng hàng luôn là một trong những "đề tài" không bao giờ đi đến hồi kết của làng mốt Việt và thế giới.

Các cô nàng trong showbiz Việt khiến khán giả bất ngờ vì lần lượt “nắm tay nhau” đụng hàng trong rất nhiều sự kiện thảm đỏ. Mỗi mỹ nhân sẽ mang đến một thần thái và nét đẹp riêng khi xuất hiện trước công chúng.

Cùng chiêm ngưỡng lại những lần đụng hàng “chan chát” nhau của các ngôi sao này!

Hari Won vô tình đụng hàng với Trương Quỳnh Anh khi diện mẫu đầm cup ngực gam đen cùng đường xẻ tà. Đây chính là một trong những pha đụng hàng không thể phân biệt ai sẽ xinh đẹp hơn ai.

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim, An Nguy tiếp tục khiến khán giả liên tưởng ngay đến hình ảnh bộ trang phục của Angela Phương Trinh trong show diễn thời trang từ NTK Lê Thanh Hòa.

Tại một diễn biến khác, cô nàng lại tiếp tục diện chung một bộ cánh với Hoa hậu Kỳ Duyên. Tuy nhiên nhiều khán giả nhận xét, An Nguy không phù hợp với những mẫu đầm phom dáng ôm sát cơ thể như thế này!

An Nguy chắc chắn sẽ nhanh chóng nhận danh hiệu “nữ hoàng” đụng hàng của năm 2017.

Rất hiếm khi Angela Phương Trinh “mặc chung” trang phục với bất kì ai, nhưng một khi đã đụng thì chắc hẳn nhân vật đó phải là Hoa hậu hay tín đồ thời trang nổi tiếng.

Nếu để nói về độ gợi cảm và cá tính thì chắc chắn “điểm số” sẽ nghiêng về người đẹp Tóc Tiên rồi!

Thật sự rất khó để phân biệt ai nổi bật hơn khi diện mẫu đầm này, nhưng hai người đẹp đã thể hiện xuất sắc hình ảnh riêng của mình trên thảm đỏ trong các sự kiện danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất