Thời trang

Choáng vì body nặng hơn cả tạ nhưng gương mặt cực xinh của thí sinh tham dự 'Hoa hậu Voi'

Hoài Thanh
Chia sẻ

Cuộc thi có hai hạng mục dành cho thí sinh nữ và thí sinh chuyển giới. Quy định chung là các người mẫu đều phải trên 80kg. Ngoài ngoại hình, Ban giám khảo chấm điểm dựa vào tính cách, trang phục và sự tự tin của các thí sinh.

Nhằm phá vỡ mọi giới hạn cái đẹp, một cuộc thi nhan sắc được tổ chức thường niên chỉ để dành cho những người đẹp thừa cân, có thân hình mũm mĩm vừa được diễn ra. Cuộc thi có tên gọi Miss Jumbo (Hoa hậu Voi) với mục đích tìm kiếm ra nhan sắc “nặng ký” thể hiện được những nét đẹp ngoại hình và tính cách của… loài voi.

Năm nay cuộc thi hoa hậu mũm mĩm diễn ra ở tỉnh Nakhon Ratchasima, phía Bắc thủ đô Bangkok thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi chứng kiến hàng loạt thí sinh nặng ký đổ bộ. Quy định chung là các người mẫu đều phải trên 80kg. Ngoài ngoại hình, Ban giám khảo chấm điểm dựa vào tính cách, trang phục và sự tự tin của các thí sinh.

Người giành chiến thắng sẽ được trao vương miện “Thi Da Chang”, có nghĩa là “Con gái của voi” và sẽ có một năm đi du lịch vòng quanh đất nước Thái Lan để tham gia vào các hoạt động bảo vệ loài voi. Vẻ đẹp của loài voi chính là chủ đề của cuộc thi, các hoạt động cũng như các tiêu chí chấm điểm đều dựa vào việc các thi sinh thể hiện sự hiểu biết của mình về loài voi, cũng như thể hiện vẻ đẹp diện mạo và tính cách của loài động vật to lớn này như thế nào.

Cuộc thi Hoa hậu Voi của Thái Lan đã thường xuyên được nhắc tới trên mặt báo quốc tế mỗi dịp tổ chức như một sự kiện kỳ lạ trong thế giới của những cuộc thi nhan sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất