Thời trang

Học trò Lan Khuê thất bại ở The Face trở lại với Siêu mẫu VN không chờ đợi đàn chị thiên vị

M.N
Chia sẻ

Thu Hiền The Face cho biết cô không hề quan tâm nếu các thí sinh khác nghĩ rằng cô được HLV Lan Khuê thiên vị. Thực lực và khả năng của bản thân trong Siêu mẫu Việt Nam 2018, khán giả sẽ là người nhận định.

Từng được khán giả biết đến qua cuộc thi The Face mùa đầu, sau hai năm, cô sinh viên Thu Hiền ngày nào nay đã là một người mẫu có kinh nghiệm, trở thành gương mặt quen thuộc xuất hiện trong nhiều show diễn trong nước.

Đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018 Thu Hiền mong muốn tìm kiếm một danh hiệu để có thể khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang. Đây cũng sẽ là cột mốc đánh dấu sự thay đổi, lột xác của cô sau hai năm hoạt động.

Khát khao khẳng định chỗ đứng cùng tìm kiếm cho mình một danh hiệu là điều đã thôi thúc Thu Hiền đến với Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Từng là học trò của HLV Lan Khuê tại the Face Việt 2016, trong vòng casting Siêu Mẫu Việt Nam năm nay, cũng chính Lan Khuê là người cầm cân nảy mực, đánh giá thí sinh, điều này ít nhiều khiến mọi người đặt ra không ít câu hỏi xoay quanh chuyện “thiên vị”.

Thế nhưng, Thu Hiền cho biết, Khi tham gia cuộc thi, cô không quan tâm lắm đến chuyện ai sẽ là người đánh giá mình, và mình sẽ bị ảnh hưởng như thế nào. Còn đối với HLV Lan Khuê, cô chỉ muốn chứng tỏ cho rằng, qua hai năm, Thu Hiền đã thay đổi rất nhiều từ con người có phần nhút nhát trước kia, trở nên mạnh mẽ và cương quyết hơn.

Người đẹp cũng chia sẻ: “Nếu có chuyện các thí sinh khác cho rằng tôi được thiên vị vì là học trò của chị Khuê thì tôi cũng không quan tâm lắm. Khách quan mà nói, khán giả công tâm khi xem chương trình sẽ biết được mình có năng lực hay không, nếu được vào là do khả năng hay có người giúp đỡ.”

“Bây giờ tôi chỉ biết cố gắng, tôi đến tham gia casting từ rất sớm, chuẩn bị tất cả mọi thứ để có một phần trình diễn hoàn hảo, nên nếu có những ý kiến trái chiều từ người khác thì thay vì để tâm, tôi sẽ coi đó là động lực để chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa trong cuộc thi này.”

Trong vòng phỏng vấn, chân dài sinh năm 1995 nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía BGK cho sự thay đổi của bản thân trong hai năm qua. Lan Khuê nhận xét trông cô nàng bốc lửa hơn, hình thể và thần thái cũng được cải thiện vượt bậc.

Nói về lí do chọn Siêu mẫu Việt Nam chứ không phải một cuộc thi nào khác, Thu Hiền Lý giải: “Nhiều người nói rằng có lẽ tôi chỉ hợp với hoa hậu, tôi có một khuôn mặt đẹp, một nụ cười tươi, trước đây tôi cũng thấy vậy, nhưng sau khi tham gia nhiều show diễn trong nước, tôi nhận thấy mình còn có thể bộc lộ được những tố chất của một siêu mẫu, như thần thái, cách tạo dáng, kỹ năng trình diễn… Ngoài ra với format truyền hình thực tế của năm nay, tôi tin rằng những thử thách của chương trình sẽ vô cùng thú vị, tôi muốn thử sức mình để biết mình đang có gì, ở đâu, hi vọng khán giả sẽ đón nhận một Thu Hiền sau hai năm quay trở lại với các chương trình TV show”

Dù vậy, Thu Hiền cũng nhận định, cô không muốn đặt nặng vấn đề hay tạo áp lực mình phải đạt được điều này, điều kia. Qua cuộc thi, Thu Hiền mong mỏi được rèn luyện thêm về kỹ năng, cũng như đưa hình ảnh mình đến gần với khán giả.

Chân dài sinh năm 1995 quan niệm rằng, mình còn trẻ, cứ thử sức tham gia các cuộc thi, nếu thua thì không hẳn là thất bại để phải lo sợ mà cứ nghĩ rằng đó là một dấu mốc để từ đó bước đến chiến thắng.

Siêu mẫu Ngọc Tình và Lan Khuê đảm nhận vai trò giám khảo buổi casting khu vực phía Nam.

Giám khảo chấm điểm vòng casting khu vực phía Nam gồm (từ trái qua): Giải Vàng Siêu mẫu VN 2010 Ngọc Tình, Giải Vàng Siêu mẫu VN 2013 - Lan Khuê, chuyên gia đào tạo Hoàng Ngọc Sự, nhà báo Phát Lê (đại diện tạp chí điện tử Saostar.vn) và chuyên gia Phúc Nguyễn.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua ứng dụng tuyển sinh của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất