Thời trang

Thảm đỏ Cannes 2018 ngày 2: Lý Nhã Kỳ hóa bà hoàng 'báo đen' huyền bí chiếm trọn vẹn spotlight

K.T
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ ở ngày thứ hai gây ấn tượng không những cho khán giả mà còn đem đến nhiều bất ngờ đối với những nhà chuyên môn và những chuyên gia thời trang.

Không làm phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ tiếp tục làm nức lòng người khi trải bước trên thảm đỏ ngày thứ hai trong trang phục của nhà thiết kế Việt Nam - Hoàng Hải. Là nhà thiết kế đầm dạ hội hàng đầu với phong cách đính kết hoạ tiết ren, đá kỳ công, Hoàng Hải đã mang đến hình ảnh một Lý Nhã Kỳ siêu sa, quyến rũ như bà hoàng khi cô làm khách mời đặc biệt của phim Yomeddine (tác phẩm tranh giải Cành cọ vàng của đạo diễn A.B.Shawky, Ai Cập).

Lý Nhã Kỳ diện một bộ váy vô cùng độc đáo của NTK Hoàng Hải. Thiết kế này dựa trên ý tưởng “khu rừng huyền bí”, còn stylist Minh Lộc thì hoá phép để Lý Nhã Kỳ trở thành “nàng báo đen mạnh mẽ” để tạo ấn tượng cho sự xuất hiện lần này.

Sự kết hợp của cả hai đã giúp Lý Nhã Kỳ trở thành “nàng báo đen thủ lĩnh của khu rừng huyền bí”.

Viền xung quanh bộ váy là những bông hoa tuyết trắng, Lý Nhã Kỳ giống như nàng báo đen sải bước giữa thảm đỏ.

Đây có thể nói là thông điệp nữ quyền đầy bản lĩnh được phát ra từ cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam ngay giữa LHP Quốc tế lớn nhất thế giới.

Chất liệu hoa nổi được nhập từ Ý tạo vẻ sang trọng, quyền quý nhưng vẫn giữ được ý tưởng “nàng báo đen” chủ đạo, giúp chủ nhân bộ váy dễ dàng thu hút tất cả sự quan tâm của khán giả và ống kính truyền hình.

Thiết kế với phom áo dựng, cứng, tận dụng độ xoáy để tạo sự độc đáo lạ mắt.

Kiểu tóc thắt bính dây thừng và bới cao tạo nên nét riêng cho “nàng báo đen Lý Nhã Kỳ”.Cô đã chịu chơi khi ngồi hàng giờ để make-up Minh Lộc nhuộm da, đảm bảo sự mới lạ cho phong cách của mình.

Có thể nói Lý Nhã Kỳ luôn khẳng định được phong cách và vị trí của mình trong bất cứ sự kiện quốc tế nào mà cô tham gia.

Trong ấn tượng của mọi người, Lý Nhã Kỳ luôn khẳng định phong cách thời trang thanh lịch, cổ điển, tinh khôi và nữ tính. Sau lần này, cô còn cho thấy sự tinh tế khi kết hợp hài hoà giữa cổ điển và gợi cảm, từ nhẹ nhàng chuyển sang mạnh mẽ.

Bộ trang sức kim cương nhãn hiệu Paolo Piovan là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng giúp “nàng báo đen Lý Nhã Kỳ” thể hiện quyền lực trên thảm đỏ. Mỗi năm tập đoàn trang sức Paolo Piovan đều thiết kế từng bộ trang sức riêng ứng những bộ trang phục khác nhau trên thảm đỏ của Lý Nhã Kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất