Thời trang

Thảm đỏ Cannes 2 ngày qua: Không thể thiếu những bộ cánh hớ hênh, kì dị

Lê Châm
Chia sẻ

Mỹ nhân mặc hở đến lộ nhũ hoa, những chiếc đầm khoét sâu quá rốn hay xẻ cao đến tận hông,... cùng những trang phục chẳng theo một phong cách thời trang nào tạo nên những hình ảnh xấu xí nhất cho các mỹ nhân tại Liên hoan phim Cannes 2018 trong những ngày đầu.

Liên hoan phim Cannes khai mạc vào tối 8/5 với sự có mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ quen thuộc. Tranh cãi về trang phục luôn là một phần của thảm đỏ Cannes trong suốt những năm qua.

Diễn viên Patricia Contreras diện đầm cúp ngực lỏng lẻo trên thảm đỏ Cannes.

Sự cố trang phục đã xảy ra với cô. Hình ảnh về khoảnh khắc cô lộ nhũ hoa phủ ngập các tờ báo quốc tế.

Cô hoàn toàn không hay biết về sự cố của mình cho đến khi một đồng nghiệp nhắc nhở và giúp cô chỉnh lại trang phục.

Chantel Jeffries là tâm điểm của mọi sự bàn tán khi xuất hiện trong chiếc váy táo bạo ánh bạc hở như chưa từng được hở.

Trang phục phơi bày một nửa bộ ngực ngồn ngộn, cùng với đó là vùng da thịt nhạy cảm kéo dài đến quá rốn khiến, sự quyến rũ quá đà lúc này đã phản bội lại Chantel Jeffries khi người ta chỉ nhìn thấy ở cô sự phô trương thân thể kém tinh tế.

Ngôi sao người Đức Barbara Meier và giây phút lúng túng khi vừa cố che thân vừa kéo váy ra hết cỡ để tạo dáng. Meier là một trong những nữ nghệ sĩ gây tranh cãi vì váy áo gợi cảm và lạm dụng chiêu trò trên thảm đỏ LHP Cannes tối 8/5.

Đây quả là một trong những trang phục gây choáng váng trong mắt người nhìn và cũng là thách thức đối với người mặc bởi những đường xẻ sâu dữ dội có thể gây ra những khoảnh khắc hớ hênh bất cứ lúc nào.

Tallia Storm diện đầm voan nửa kín nửa hở.

Trang phục xuyên thấu chỉ vừa đủ che vòng một của nữ ca sĩ nước Anh bằng họa tiết hoa nổi.

Marie Parie - một nữ ca sĩ vô danh bỗng gây chú ý vì phong cách ăn mặc khác lạ. Cô mặc chiếc váy ngắn khoe vòng một trễ nải.

Phía sau thì ngắn cũn cỡn với hai lớp tất kém đẹp.

Cùng với bộ trang phục xấu lạ là những kiểu tạo dáng không thể nào lố hơn trên thảm đỏ.

Elena Leninalựa chọn trang phục kém tinh tế với những chiếc gai nhọn đính kết trên ngực áo. Cô tiếp tục chơi trội với mái tóc dựng ngược khó hiểu.

Những chi tiết xếp nếp lượn sóng 3D trở thành điểm kém tinh tế nhất trên toàn set đồ của Juliette Armanet, trang phục không nằm trong top hở hang nhưng lại vào diện những bộ cánh khó hiểu, kém đẹp tại thảm đỏ liên hoan phim lớn nhất hành tinh.

Chantel Jeffries khoe ngực sexy và được nhận xét trông như Kim Kardashian. Tuy vậy cô nhận được nhiều bình luận chê bai bởi trang phục thảm đỏ chẳng khác nội y là mấy.

Phần vai độn quá đà khiến vóc dáng của Chiara Mastroiannitrông thô kệch. Ngoài ra, sự kết hợp cùng những chi tiết in hoa cũng làm bộ cánh trở nên rối mắt. Đây cũng là một trong những trang phục “kém sang” nhất thảm đỏ Cannes 2 ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất