Thời trang

'Tạo sóng' tại sự kiện thảm đỏ hot nhất năm, Aquafina ra mắt BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn

T.H
Chia sẻ

BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn Aquafina đã có màn ra mắt ấn tượng vào tối qua 11/4 tại buổi khai mạc tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week trong sự quy tụ hàng loạt gương mặt đình đám nhất của showbiz Việt hiện nay như: Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Quang Đại,…

Với vị thế là thương hiệu nước uống đóng chai được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam và Mỹ, Aquafina với dấu ấn “thời trang thuần khiết” , trong suốt hơn 15 năm qua, đã luôn đồng hành cùng giới trẻ Việt trong hành trình khám phá và định hình phong cách của riêng mình.

Năm 2019, tạo nên bước ngoặc lớn từ “cái bắt tay lịch sử” trong vai trò nhà tài trợ chính tại Vietnam International Fashion Week, Aquafina với dấu ấn “thời trang thuần khiết” được thể hiện rõ nét thông qua BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn nữa đến người yêu thời trang Việt trong nước và quốc tế.

Lấy cảm hứng từ sự thuần khiết, mộc mạc và dòng chảy tự do, đầy biến chuyển của nước cũng như thời trang, bộ đôi thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn Aquafina đại diện cho 2 sắc thái đầy cảm hứng của nước: thuần khiết và tự do.

Đó chính là nguồn cảm hứng để NTK Hoàng Minh Hà thiết kế nên những trang phục ấn tượng được siêu mẫu Thanh Hằng, Quang Đại, Hoàng Thùy lựa chọn để tỏa sáng trên thảm đỏ của một trong những sự kiện thời trang được mong đợi nhất - Aquafina Vietnam International Fashion Week.

Trên thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn Aquafina, những họa tiết gợn sóng tượng trưng cho dòng chảy mộc mạc của nước, không gượng ép, không e ngại. Họa tiết này được NTK Hoàng Minh Hà khéo léo kết hợp với kỹ thuật gấp nếp may bằng tay mang đến vẻ đẹp lãng mạn, bay bổng cho siêu mẫu Thanh Hằng.

Đó cũng là những nét chấm phá đầy tự do và nghệ thuật được Aquafina và NTK Hoàng Minh Hà biến hóa đầy linh hoạt trong mẫu suit giúp mang đến nét lịch lãm, thời thượng cho người mẫu, travel blogger Quang Đại.

2 mẫu họa tiết mới này xuất hiện trên nhãn chai Aquafina phiên bản giới hạn ra mắt từ tháng 4 năm 2019 mang thông điệp truyền tải đến mỗi cá tính thời trang: hãy cùng Aquafina tỏa sáng trong bản ngã và cái tôi cá nhân thuần khiết của chính mình.

“Là thương hiệu nước uống đóng chai được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam và Mỹ, BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn 2019 tiếp tục là lời khẳng định của Aquafina để truyền cảm hứng đến giới trẻ tìm thấy chính mình qua lăng kính thời trang. Chúng tôi tin rằng từ trong mỗi cá nhân đã vốn luôn tồn tại những sắc màu, phong cách riêng biệt tạo nên sự nổi bật trong phong cách của mỗi người.

Không cần phải chạy theo xu hướng hay áp đặt bất kỳ điều gì lên phong cách thời trang của chính bạn, tự do và thuần khiết chính là hai sắc thái tuyệt vời nhất tạo nên phong cách cho chính bạn”, Ông Trịnh Việt Anh - Giám đốc Cấp Cao Marketing Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ.

Về Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)

Là công ty 100% vốn nước ngoài, Suntory PepsiCo Việt Nam được thành lập trên cơ sở liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Beverage & Food Asia Pte. Ltd vào tháng 4/2013. Trụ sở chính của Công ty đặt tại Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh và tầm nhìn của Công ty là tiếp tục duy trì và giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát song song với việc tiếp tục duy trì các giá trị của công ty.

Trong tương lai, Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, không ngừng đẩy mạnh và mở rộng các chương trình trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) để đóng góp nhiều hơn cho xã hội trong các lĩnh vực Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nước & Môi trường, và chương trình Vòng tay nhân ái (Helping Hands) - một chương trình tình nguyện do chính cán bộ công nhân viên của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc.

Về nhãn hàng Aquafina

Nước uống đóng chai Aquafina được sản xuất bởi công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam. Aquafina là nước uống tinh khiết được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và Ozon, thanh trùng bằng tia cực tím, được sản xuất theo bản quyền của PepsiCo Inc 700 Anderson Hill Road, Purchase, New York 10577, USA, phù hợp với tiêu chuẩn Nước uống của Tổ Chức Sức Khỏe Thế Giới.

***

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đơn vị phụ trách truyền thông:

Võ Thạch Thảo

Công ty TNHH Thiên Ngân

Điện thoại: 0908 600 559

Email: thaovt@galaxy.com.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất