Thời trang

Pose dáng 'Hoa hậu giang hồ': Hương Giang - Chi Pu nhìn muốn nuốt ảnh, tới Ngọc Trinh thiệt là đau mắt

Tiểu Bối
Chia sẻ

Dù có thục nữ cách mấy, trong kiểu tạo dáng hình chữ A một chân trụ, một chân dạng đã vô tình "cướp" đi vẻ nữ tính của hàng loạt chân dài Hương Giang, Minh Tú, Ngọc Trinh...

Đôi khi một bộ trang phục đẹp chưa chắc người mặc đã thực sự tạo ấn tượng với người đối diện nhất là khi cái đẹp cứ nhan nhãn. Xuất phát từ lý do đó, để không chỉ đẹp mà còn thật độc đáo trong mắt người nhìn, hàng loạt mỹ nhân từ Hoa hậu cho đến diễn viên, người mẫu đều áp dụng kiểu tạo dáng như độc đáo để tạo nét chấm phá trong bức ảnh. Âu đó cũng là cách duy nhất để họ thể hiện cá tính, cái tôi thời trang của mình với khán giả.

Vốn là một người có cá tính nổi bật và hơi “menly”, bên cạnh đó là gu thời trang chất phát ngất, “Hoa hậu giang hồ” Minh Tú chẳng lý nào nằm ngoài cuộc chơi khi cho ra kiểu tạo dáng như “nuốt ảnh”.

Một chân làm trụ, chân còn lại thì cứ dạng ra tạo một gốc 90 độ trông Minh Tú đúng nghĩa với cụm từ “Hoa hậu Giang hồ”. Minh Tú được xem là “mẹ đẻ” của kiểu tạo dáng này sau đó được nhiều người đẹp khác bắt trend.

Nếu trên thảm đỏ “Nữ thần” bao nhiêu thì trong kiểu tạo dáng này Minh Tú lại ra dáng “chị đại” bấy nhiêu.

Một Hoa hậu cá tính khác cũng tung chiêu đó là Kỳ Duyên. Cũng cố tình kéo áo trễ nải, chân dài Nam Định chứng tỏ tài bắt ảnh siêu nhạy khi cho ra bức ảnh thần thái có thừa, đẹp có đủ.

Tuy nhiên Minh Tú - Kỳ Duyên ơi hãy xem trùm thứ 3 xuất hiện đây này. Hương Giang quả là “bà trùm” trong làng tạo dáng đây mà. Diện bodysuit ôm sát rạt mà còn bung lụa kiểu này thì ai làm lại HLV Giọng hát Việt giờ.

Hương Giang là người có nhiêu kiểu tạo dáng độc nhất hiện nay. Tuy đây không phải là kiểu tạo dáng do cô “khởi thủy” nhưng HLV Giọng hát Việt nhí được đánh giá “nuốt” cả ảnh chứ nói chi là “ăn ảnh”.

Chi Pu cũng thật sắc lạnh chứ có kém thua ai đâu. Không biết kiểu tạo dáng này có điểm gì hot mà nhiều người đẹp áp dụng thế kia.

Cô bạn thân thiết của giọng ca “Anh ơi anh ở lại” cũng áp dụng nhưng lại có cách biến tấu hơi khác lạ.

Với những tín đồ thời trang, fashionista thì đây quả là “bảo bối” để giúp họ “bắn ảnh”.

Ngọc Trinh chính là người phá cách nhất, cũng trong kiểu tương tự nhưng mỹ nhân Trà Vinh lại khai thác góc chụp hơi hướng về phía sau. Đều là dụng ý cả thôi, góc ảnh này vừa giúp cô khoe chân dài vừa khoe đường cong vòng 3 nóng bỏng 'đau mắt'

Sĩ Thanh cũng gia nhập với hội chị em bạn dì cho ra kiểu tạo dáng dạng chân.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất