Thời trang

Ngày đầu đương nhiệm, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân đã 'bị soi' mặc lại váy cũ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Khoác lên mình "bộ cánh" màu trắng sang trọng, tân Hoa hậu khánh Vân mang lại vẻ đẹp trong veo như thiên thần, song cũng gây ra màn đụng độ liên hoàn với Đỗ Mỹ Linh - Thúy An - Hoàng Hạnh.

Ngày hôm nay 8/12, tân Hoa hậu Khánh Vân bắt đầu hành trình hai năm nhiệm kỳ của mình trên cương vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Thần sắc của cô trong ngày đầu tiên khá rạng rỡ, quyến rũ. Trước đó, tối 7.12, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tại Nha Trang. Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Thành tích này được nhiều người hâm mộ ủng hộ bởi trước đó, cô là một trong những ứng viên nổi bật, giữ phong độ tốt trong suốt quá trình ghi hình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Xuất hiện trong ngày đầu tiên, Khánh Vân đã chọn cho mình một thiết kế cúp ngực tinh tế. Với sắc vóc cao ráo nên người đẹp dễ dàng ghi điểm trong cách thiết kế cúp ngực, xẻ đùi gợi cảm. Có điều, mẫu váy này cũng từng được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thúy An, Á hậu Hoàng Hạnh diện trước đó.

Với lợi thế về chiều cao, nàng hậu cũng tinh tế khoe đôi chân dài miên man qua đường xẻ cao của chiếc váy.

Diện mạo lộng lẫy của Khánh Vân bên cựu Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê.

Cũng từng là người diện thiết kế này ở sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh khoe vóc dáng mượt mà, sang trọng.

Nếu Khánh Vân mang lại dáng vẻ nữ hoàng với mái tóc xoăn thì cựu Hoa hậu Việt Nam thanh thoát hơn với mái tóc thẳng chấm ngang vai.

Bộ cánh cũng từng được Á hậu Thúy An xúng xính ăn diện. Nếu Tân Hoa hậu chọn giày trắng cùng tông thì ngược lại Á hậu Thúy An mang đôi giày đen.

Vẻ ngoài của Thúy An và Đỗ Mỹ Linh đều nhẹ nhàng.

Á hậu Hoàng Hạnh khoe vòng 1 đầy đặn khó cưỡng.

Vốn là người có vòng 1 khủng nên Hoàng Hạnh mang lại vẻ đẹp gợi cảm hơn so với 3 mỹ nhân trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất