Thời trang

'Tan chảy' trước hình ảnh công chúa, hoàng tử của hai 'thiên thần' nhà Elly Trần

Đạt Phi
Chia sẻ

Nhân ngày lễ hóa trang sắp tới đây, nữ diễn viên Elly Trần đã thực hiện bộ ảnh cho hai con yêu là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Cả hai hóa thân thành công chúa, hoàng tử ngây thơ, trong trẻo bước ra từ câu truyện cổ tích.

Nhân ngày lễ Halloween sắp đến, diễn viên Elly Trần quyết định thực hiện bộ ảnh chủ đề cổ tích dành tặng các con, như một món quà kỷ niệm tuổi thơ. Cô bật mí các con rất thích nghe cô kể chuyện về hoàng tử, công chúa. Nên trong bộ ảnh, hai thiên thần Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch cùng hóa thân thành những nhân vật đáng yêu này.

Hóa thân thành nàng tiên cá Ariel xinh đẹp, cô bé Cadie Mộc Trà khoác lên người chiếc đầm xanh lá bồng bềnh. Chất liệu voan mềm mại, chi tiết tay phồng khiến cô bé trông xinh yêu như một nàng công chúa nhỏ.

Trong khi đó, cậu em Alfie Túc Mạch trở thành chàng hoàng tử kết đôi cùng nàng tiên cá. Sự dễ thương của cả hai làm “tan chảy” bất kỳ ai khi xem qua những tấm ảnh này.

Nổi bật nhất là phần hóa thân thành Bạch Tuyết. Trong bộ trang phục kinh điển của nhân vật, với phần tay phồng, cổ đứng phối những màu sắc nổi bật. Cadie Mộc Trà trở thành nàng Bạch Tuyết hồn nhiên, vô tư đang lạc trong rừng.

Cô bé còn khéo léo tạo dáng với chiếc váy, vẻ hồn nhiên, trong trẻo trẻ thơ của em khiến ai cũng thích thú ngắm nhìn.

Hóa thân thành nàng Lọ Lem phiên bản điện ảnh, diện chiếc váy màu xanh kinh điển đính kết bướm sau khi được mẹ Tiên ban phép màu. Cô bé Cadie Mộc Trà thật xinh xắn và đáng yêu quá đỗi.

Bộ váy với phần vai phồng ngang, chất liệu voan trong mềm mại, kết hợp cùng phần tùng xòe công chúa mang đến vẻ đáng yêu, dịu dàng cho “thiên thần nhỏ”.

Vì quá yêu thích nàng Lọ Lem nên “công chúa nhỏ” - Cadie Mộc Trà còn xin mẹ cho diện thêm một chiếc đầm của nhân vật này trong phiên bản cổ tích, cùng gam màu xanh nhưng bộ váy này lại có thêm chi tiết hạt đính kết trái tim trên thân áo rất đáng yêu.

Cách xếp vải phần hông cùng chi tiết tùng váy đính kết lấp lánh khiến Cadie Mộc Trà trông như một nàng công chúa nhỏ bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật là hình tượng nàng Bella trong câu chuyện “người đẹp ngủ trong rừng”. Không những thế, cô bé còn bất ngờ bộc lộ khả năng diễn xuất, với ánh mắt dịu dàng, cùng bộ đầm vàng nữ tính, xếp phồng cầu kì. Cadie không hề thua kém bất cứ nữ minh tinh nào khi sắm vai nhân vật nổi tiếng này.

Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh xinh xắn cùng nét tinh nghịch trẻ thơ, cô bé khiến người đối diện không khỏi rời mắt với tạo hình đáng yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất