Thời trang

Supreme bắt tay Comme des Garçons, cuộc chơi 'kết hợp' ngày càng gay cấn

Blue
Chia sẻ

Sau cú chuyển mình ngoạn mục với Louis Vuitton, Supreme lại chuẩn bị cho ra mắt BST mới kết hợp cùng Comme des Garçons.

Càng ngày những màn kết hợp càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, Supreme liên tục cho ra mắt nhiều BST với các thương hiệu từ bình dân đến xa xỉ, họ luôn chứng tỏ bản thân rất linh hoạt và đa dạng. Trở lại sau cuộc hợp tác với Rap-A-Lot RecordsDr. Martens, mới đây Supreme lại khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung ra BST hợp tác cùng thương hiệu đến từ Nhật Bản - Comme des Garçons.

BST lấy cảm hứng từ chiến dịch quảng cáo của Stephen J Shanabrook trong mùa Xuân Hè 2010 Comme des Garçons với những tác phẩm trừu tượng từ việc khắc họa hình ảnh nhiều nghệ sĩ theo chủ đề Paper Surgery.

Vẫn là những mẫu hoodie kinh điển từ Supreme nhưng logo được lồng ghép tên hai thương hiệu vào với nhau một cách đầy thời thượng.

Điều thú vị của BST lần này chính là motif những biểu tượng kì dị in lên các mẫu quần lụa, áo phông hay thậm chí sơ mi cùng suit.

Đây là những item được mong đợi nhất trong BST của Supreme x Comme des Garçons Xuân Hè 2017.

Gam màu chính trong BST lần này hết sức nhã nhặn và tối giản, với những mẫu sơ mi cộc tay bằng chất liệu lụa mát mẻ…

Logo Supreme cuối cùng cũng xuất hiện trong những bộ suit phóng khoáng đến thế này!

Dù vậy những item kinh điển như áo thun đơn giản với logo Supreme x Comme des Garçons vẫn không thể thiếu được.

Bên cạnh đó, BST lần này còn xuất hiện thêm chất liệu nylon bóng hầm hố trên mẫu áo khoác dáng dài với duy nhất một gam màu đen cá tính.

Ngoài ra, phụ kiện cũng là một phần khá thú vị trong bộ sưu tập lần này như những chiếc túi, ví đựng tiền xu cùng motif đôi mắt “chủ đạo” đầy vẻ độc đáo.

Một set đồ đơn giản kết hợp cùng những mẫu ví như thế này cũng khá thú vị và bắt mắt rồi!

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của đôi Nike Air Force 1 Low được tung ra như một cách “sắp xếp” đầy ngạc nhiên trong những BST trước của thương hiệu. Tuy nhiên, lần này chúng lại đơn giản hóa cùng gam màu trắng và chi tiết thú vị in tên 2 thương hiệu trên mặt ngoài của giày.

Đôi Nike Air Force 1 Low từ Supreme x Comme des Garçons hứa hẹn sẽ được săn đón và check in khắp mọi nơi.

Nhìn chung BST Xuân Hè 2017 chính là một sự “lột xác” độc đáo từ hai thương hiệu này, những item thú vị theo motif lạ mắt đúng chất Comme des Garçons nhưng vẫn đầy bụi bặm phóng thoáng của Supreme sẽ nhanh chóng trở thành “hot-trend” trong năm nay. Sự hợp tác lần này lại đánh một dấu mốc đáng nhớ cho Supreme cũng như Comme des Garçons trong cuộc chơi “collab” đầy gay cấn trong thế giới thời trang hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất