Thời trang

Stylist Việt có đồng ý với HLV Hồ Ngọc Hà trong thử thách mix&match?

Trang Thị
Chia sẻ

Những stylist hàng đầu trong làng mốt Việt nói gì khi họ được cứu những thí sinh bị loại trong Ai mặc đẹp hơn của tập 3 The Face, họ muốn thay đổi hay thêm bớt những món đồ phụ kiện nào?

Lê Minh Ngọc

leminhngoc

“Tôi thích bộ trang phục của thí sinh Phí Phương Anh. Tôi thích cách Phương Anh sử dụng thắt lưng bản lớn làm điểm nhấn và vóc dáng của Phương Anh thì bộ nào cũng vừa vặn.”

Tuy nhiên, Lê Minh Ngọc nói thêm anh không thích phụ kiện màu vàng dù có cùng màu ánh vàng với khoá thắt lưng (khá tinh tế) nhưng lại quá nhiều. Nếu bỏ đi chiếc vòng cổ nặng nề thì có lẽ không còn gì để tiếc nuối.

theface

Phương Anh nổi bật trong phần thi cuối cùng.

Hoàng Ku

hoangku

Stylist Hoàng Ku

Với cách phối đồ này, lợi thế hoàn toàn dành cho Thiên An. Trang phục thiết kế theo hướng menswear, Hoàng Ku thiết kế theo dáng oversize, nên với Thiên An sẽ cân đối, còn với Mai Ngô thì có vẻ hơi chật. Chi tiết đai áo Mai Ngô nên dùng làm thắt lưng theo đúng nguyên bản của thiết kế chắc chắn sẽ giúp Mai Ngô tạo đường cong trên cơ thể, thon gọn và cuốn hút hơn.

“Với cá tính mạnh như Mai Ngô, tôi sẽ phối thêm phụ kiện màu đen hoặc các màu sắc đậm cho bộ trang phục pastel thêm mạnh mẽ và ấn tượng” - Hoàng Ku gợi ý.

20

Thiên An và Mai Ngô trong trang phục Hoàng Ku tự thiết kế.

Stylist Hoàng Ku dành lời khen cho Diệp Linh Châu, vì cô ấy đang mặc đúng theo cá tính và phong cách của mình. Hơn nữa, khi tham gia một thử thách, với những phụ kiện ban tổ chức có sẵn, thì đây là 1 bộ trang phục hoàn hảo.

14

Diệp Linh Châu được Hoàng Ku khen ngợi cho cách mix đồ hoàn hảo.

Đinh Thanh Long

theface

Stylist Đinh Thanh Long

Đinh Thanh Long thể hiện quan điểm: “Với Khánh Ngân, tôi không thích cái clutch nhỏ, nó quá bé so với bộ đồ và tôi cũng không thích chất liệu da bóng cho chiếc clutch. Thay vào đó, một chiếc nhẫn nhỏ sẽ biến set đồ đẹp hơn”.

Còn Lê Hà, chiếc belt làm bộ đồ nhăn nhúm, sẽ chọn sandal thay cho đôi giày cao gót màu đen, thêm một chiếc áo khoác lên vai, thay một chiếc bóp có diện tích lớn hơn, đôi hoa tai dài hơn sẽ tăng thêm độ cool cho Lê Hà. Và cuối cùng, một thay đổi nhỏ chính là buộc chiếc khăn thấp xuống. Như thế, với anh là set đồ hoàn hảo. 

21

Khánh Ngân - Lê Hà sẽ ghi điểm nếu có cách mix như gợi ý của stylist Đinh Thanh Long.

Louis Đặng

theface

Stylist Louis Đặng

“Về Bảo Ngọc, tôi sẽ thay bằng một đôi cao gót mũi nhọn màu đen hoặc nude để chân trông dài hơn vì cơ bản chiếc đầm đã quá dài nên đi boots sẽ bị mất cân đối. Có thể thay chiếc thắt lưng bản bự đó bằng thắt lưng dây mỏng để ăn gian vòng eo mà không bị quá lố. Ngoài ra đeo bông tai dây tua rua hoặc bông tai tròn bản bự trông sẽ cá tính hơn. Thay clutch cầm tay màu bạc bằng clutch hộp màu đen” - Stylist Louis Đặng nói.

Trong khi đó, với trang phục của Ngọc Loan, stylist Louis Đặng muốn cô dùng giày cao gót mũi nhọn màu trắng vì trong bộ trang phục này chiếc quần hơi dài. Đổi thắt lưng đeo cổ bằng choker bản mỏng hoặc choker ren vừa dịu dàng vừa cá tính. Để tạo sự khác biệt cho bộ đồ có thể bỏ phần vạt áo phía trước vào bên trong quần trông sẽ rất cool. Đeo 1 chiếc túi xách nhỏ dây dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

23

Bảo Ngọc và Ngọc Loan đã bị loại ngay vòng thi đầu tiên của Ai mặc đẹp.

Phạm Thái Khang

Biên tập viên thời trang Thái Khang lại có những ý kiến thay đổi khác cho các “chiến binh” như sau:

“Với Bảo Ngọc, tôi sẽ chọn 1 đôi giày cao gót hoặc sandal hở mũi thay vì đôi giày ôm cao lấy chân như vậy khiến Ngọc trông lùn đi. Một chiếc nón fedora sẽ giúp bộ đồ có điểm nhấn. Cắt ngắn chiếc váy lên một xíu để Ngọc trông cao hơn. Chiếc clucth màu đen đinh tán sẽ cá tính và ấn tượng hơn thay vì clucth màu bạc bản dẹt.

theface

Biên tập viên thời trang Phạm Thái Khang

Về Thiên An, mái tóc nên buộc cao hơn sẽ giúp cô năng động, vòng cổ choker tạo điểm nhấn cho cổ. Thiên An vốn dĩ đã hạn chế về chiều cao so với các thí sinh khác nên chiếc quần nên buông xuống thay vì sắn gấu. Một đôi giày cao gót và vừa vặn giúp những bước chân catwalk của Thiên An tự tin.

Tiếp tục với Khánh Ngân cũng nên cột tóc đuôi gà cao sẽ đỡ bị quê, sang trọng và cá tính. Chiếc khăn lụa là yếu tố không ăn nhập nhất trong set đồ nên bỏ. Và cuối cùng, sẽ hoàn chỉnh nếu Khánh Ngân đóng thùng áo để gọn gàng, điều đó đồng nghĩa với việc chiếc thắt lưng là thứ không cần thiết”.

page

Bảo Ngọc - Thiên An - Khánh Ngân: 3 nhân tố với 3 cá tính thời trang khác nhau, họ sẽ rút được kinh nghiệm “xương máu” sau khi được trải nghiệm qua phần thi này.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất