Thời trang

Stylist Pông Chuẩn chất lừ với street style đầy đằng cấp

Chia sẻ

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về trang phục cho những ngày nắng nóng của Sài Gòn, thì vài gợi ý sau đây của stylist Pông Chuẩn sẽ là đáp án dành cho bạn.

Stylist Pông Chuẩn có tên thật là Đỗ Thanh Hoa (SN 1990), cô từng lọt vào nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2010. Sau cuộc thi, Pông Chuẩn không “chung thủy” với những sàn diễn mà chuyển tình yêu và niềm đam mê thời trang của mình qua công việc stylist.

Cách đây hai năm, cô từng chia sẻ: “Thời trang không dành cho những người lười sáng tạo và không tự tìm kiếm cơ hội cho chính mình”. Cũng từ lý do đó, giờ đây, làng mốt Việt có được một Pông Chuẩn thành công như hiện tại với khả năng am hiểu về kiến thức, mắt thẩm mỹ nhạy bén cùng sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, và cuối cùng là bản lĩnh đầy mạnh mẽ. Nói về gu thời trang của mình, cô cho biết bản thân là một người yêu cái đẹp, không thích bị bó buộc theo bất kỳ hình mẫu nào. Cô nàng quan niệm: cái đẹp luôn hiện hữu từ những điều bình dị nhất.

Ưu tiên cho các set đồ đơn giản và không thích chạy theo hàng hiệu, Pông Chuẩn luôn đẹp vô đối với những món đồ thời trang bình dân có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. 

Dưới đây là một số gợi ý của Pông Chuẩn dành cho các nàng yêu thích sự đa phong cách:

pongchuan (1)

Mái tóc vàng hồng ombre của Pông Chuẩn càng nổi bật hơn khi cô diện cả cây đen sải bước trên phố.

pongchuan (2)

Street style không thể rời mắt của nàng Stylist.

pongchuan (3)

Ví cầm tay cũng boot ngắn cổ sẽ là điểm nhấn giúp bạn gái năng động hơn.

pongchuan (4)

Giày thể thao là lựa chọn thông minh cho những dịp dạo phố cuối tuần.

pongchuan (5)

Mũ phớt vừa tăng độ “ngầu” vừa giúp nàng tránh nắng cuối mùa.

pongchuan (6)

pongchuan (7)

Có thể thấy những set đồ mà Pông Chuẩn gợi ý cho các bạn gái phong phú theo nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, cá tính đến thanh lịch, điệu đà.

pongchuan (8)

pongchuan (9)

Pông Chuẩn khiến những món đồ bình dân trở nên thời thượng hơn.

pongchuan (10)

pongchuan (11)

Sự đơn giản cùng cách mix match hiệu quả đã mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho người mặc.

pongchuan (13)

Bí quyết của Pông Chuẩn là: quần lửng ôm cột dây mix với áo form cứng tay phồng. Quần lửng ống rộng mặc cùng áo thắt eo vừa thoải mái vừa thanh lịch. Đối với quần short, nên chọn những chất liệu đứng, màu sắc vừa phải sẽ vừa tôn dáng, tiện di chuyển mà vẫn lịch sự .

pongchuan (12)

Tự tin xuống phố và khoe cá tính đẹp “vô điều kiện” cùng Pông Chuẩn.

Chia sẻ
Tin mới nhất