Thời trang

Stylist Hữu Anh Zoner nhuộm tóc 'bảy sắc cầu vồng', Lan Ngọc dát bạc lên tóc, bạn có dám thử?

Zoe
Chia sẻ

Nếu bạn muốn đổi màu tóc mà băn khoăn chưa biết màu sắc nào được ưa chuộng thì hãy tham khảo ngay xu hướng màu cực nổi đang được loạt stylist lăng xê nhiệt tình.

Khi thời tiết đang chuyển mùa và bước vào những ngày hanh khô, ảm đảm thì một màu tóc nổi bật tràn đầy sức sống là phù hợp hơn cả. Cũng không phải là tình cờ mà trong thời gian gần đây, rất nhiều các stylist hàng đầu và cả sao Việt đều chọn những màu tóc khiến cho người khác không thể rời mắt.

Trong các mùa fashion week vừa diễn ra, màu tóc nổi bật như đỏ, xanh, highlight kim tuyến… đã là một điểm cộng quan trọng giúp các stylist của Việt Nam được lên các trang báo hàng đầu của nước ngoài.

Cùng điểm qua những mái tóc cực trội đáng học hỏi trong thời gian gần đây:

Kiểu tóc dát bạc độc lạ của Ninh Dương Lan Ngọc giúp cô tạo ấn tượng trên đường phố Hàn Quốc. Gu thời trang của cô cũng được khen ngợi là ngày càng phong cách trong thời gian qua.

Sau Seoul Fashion Week, stylist Hữu Anh Zoner đã liên tục xuất hiện trên Vogue. Ngoài những bộ cánh được phối hợp ăn ý thì mái tóc xanh, hồng nổi bật giúp cho Hữu Anh lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhiếp ảnh gia.

Hữu Anh bắt trend rất tốt khi chọn vest xám kẻ caro, màu sắc đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Và không thể phủ nhận, mái tóc “bảy sắc cầu vồng” đã khiến anh chàng nổi bần bật hơn rất nhiều.

Với bộ trang phục và mái tóc này, Hữu Anh như đang tham gia vào một cuộc chơi màu sắc cực thú vị.

Rõ ràng là màu tóc nổi bật đang là xu hướng cực hot khi đi đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp.

Kelbin Lei rất thích màu tóc đỏ rực. Anh chàng đã diện một chiếc áo rất ăn khớp trong ngày đầu tiên tham dự Milan Fashion Week.

Chỉ cần màu tóc đỏ rực rỡ này, Kelbin mặc đồ đen trắng cũng khiến nhiều người không thể rời mắt.

Tóc đỏ còn rất tôn da, là một gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn có một làn da trắng sáng hơn.

Rời các Tuần lễ Thời trang, Kelbin vẫn trung thành với mái tóc đỏ trong lần xuất hiện mới nhất.

Nhắc đến tóc đỏ thì chúng ta không thể quên Diệp Linh Châu. Cô nàng cũng đã có sự xuất hiện cực ấn tượng tại Seoul Fashion Week vào tháng 10 vừa qua. Bên cạnh Diệp Linh Châu là ca sĩ Thảo My với mái tóc xanh nổi bật không kém.

Diệp Linh Châu đã khéo léo chọn bộ đồ màu xanh, đối lập với mái tóc đỏ tạo hiệu ứng thị giác mạnh. Cả hai cô gái đều chủ ý mix đồ sao cho ăn nhập và nổi bật nhất có thể.

Hai mái tóc xanh, đỏ của Diệp Linh Châu và Thảo My đã hoàn thành tốt sứ mệnh, gây sự chú ý với rất nhiều phóng viên có mặt.

Ngược lại với Diệp Linh Châu, Thảo My diện cây đỏ với mái tóc xanh và không kém phần tỏa sáng.

Diệp Linh Châu phối hợp ăn ý giữa màu tóc đỏ và áo hoodie dáng rộng cùng tông màu.

Nếu e ngại thay đổi màu tóc rực rỡ không hợp với gương mặt, bạn có thể tham khảo mái tóc được highlight kim tuyến rất chất của Phí Phương Anh.

Dưới ánh nắng rực rỡ, một mái tóc lấp lánh sẽ giúp bạn nổi bật mà chẳng phải làm gì cả.

Phí Phương Anh cho biết, cô tự tay làm mái tóc này và nó đã thực sự giúp cô tỏa sáng tại Seoul Fashion Week.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất