Thời trang

Stylist của H'Hen Niê hé lộ điều đặc biệt trong bộ ảnh dạ hội mới nhất

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Diện chiếc váy dạ hội kiêu sa, nhưng chỉ một chút thay đổi, H'Hen Niê đã khiến mình trở nên khác biệt, mới mẻ hơn rất nhiều so với bản gốc.

Mấy ngày nay, H'Hen Niê đang là cái tên “hot” được khán giả vô cùng chú ý, là “con cưng” của truyền thông. Tất cả mọi thông tin, lịch trình hay hình ảnh của cô nàng đều được các fan tìm tòi và chia sẻ cho nhau.

Mới đây, chân dài lại lần nữa khiến fan “lên cơn sốt” khi tung bộ ảnh dạ hội đẹp rạng ngời. Trong thiết kế váy của Đỗ Long, người đẹp đọ sắc thanh tao cùng loạt mỹ nhân nước bạn.

Trong bộ ảnh mới nhất, chân dài Ê- Đê khiến bao người mê mệt khi thả dáng kiêu sa trong chiếc đầm xuyên thấu.

Từ thần thái, cách tạo dáng của cô đều vô cùng thu hút, ấn tượng.

Kết hợp với hoa tai bản to cùng nhẫn, H'Hen Niê đem lại một tổng thể cực kỳ kiêu sa, duyên dáng.

Thần thái toát lên cả từ ánh mắt đến bờ môi…

Nhưng mấy ai biết rằng, chiếc váy của nàng hậu trước đó hoàn toàn không phải theo hình mẫu này. Chỉ trong vài phút, cô đã tự mình biến tấu phần vai áo sao cho phù hợp với buổi chụp hơn.

Lúc đầu, phần tay áo được thiết kế vắt rũ bình thường, che đi một bên tay, nhưng sau đó, H'Hen Niê đã lật tay áo xuống, tạo thành kiểu trễ vai - off shoulder cá tính.

Theo stylist của H'Hen Niê, việc làm này xuất phát từ chính Hen chứ không qua ai tư vấn, đồng thời đã được NTK Đỗ Long , chủ nhân của thiết kế này đồng ý.

Nếu là bạn, bạn thích Hen trong kiểu tay áo nào hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất