Thời trang

Style dạo phố cực chất ngày Giáng sinh cho các cặp đôi

Thục Chinh
Chia sẻ

Bạn thích cùng người yêu mình mặc đồ sporty năng động hay áo khoác da cá tính, chất ngầu?

Phong cách Sporty 

Các cặp đôi tuổi teen thường có xu hướng mặc đồ đôi theo phong cách này. Các item góp mặt sẽ là áo hoodie, áo phông trơn, quần jeans, quần sooc, sơ mi kẻ caro và không thể không thiếu giày thể thao đôi.

ao-ni

Chàng và nàng có thể kết hợp áo hoodie với 2 màu đỏ - đen. Màu đỏ dĩ nhiên là màu nổi bật và phù hợp ngày Giáng sinh. Với kiểu áo này, phái nam nên chọn quần jean, thêm “gia vị” cho phong cách này bằng mốt áo buộc. Còn các bạn nữ có thể diện quần sooc năng động cùng tất cao cổ, phụ kiện là vòng choker.

ao-hoodie

Hoặc cả hai sẽ cùng mặc áo phông đôi, chàng diện quần jeans ngố còn nàng diện quần sooc cạp cao. Đừng quên phụ kiện hỗ trợ : tất cao cổ và mũ snapback.

sporty-01

Các cặp đôi ở Sài Gòn - nơi có thời tiết nóng quanh năm thì vào ngày này hãy diện áo phông hay áo ba lỗ khỏe khoắn kết hợp với mốt buộc áo sơ mi để tăng thêm phần năng động cho bộ đồ. Ngoài quần jean, các anh chàng có thể diện quần ngố và ngoài giày thể thao ra, sao các cặp đôi không thử diện giày slip on xem sao :

sporty

Phong cách casual 

Là phong cách ăn mặc đơn giản, mang tính thường ngày. Trong ngày lễ Giáng sinh, những chiếc áo phông in hoạt tiết tuần lộc hay họa tiết.

do-doi-giang-sinh

ao-doi-noel

Các cặp đôi xứ nóng chỉ cần diện áo sơ mi caro có màu sắc rực rỡ chút là đã nổi bật giữa phố rồi :

t-shirt-couple

Thêm kính mắt đôi nữa là chất đừng hỏi.

Hay áo cardigan đôi mỏng kết hợp cùng áo phông trắng và quần jeans:

cardigan

Phong cách Swag 

Các chàng trai, cô nàng cá tính là tín đồ của style này thường không thể thiếu trong tủ đồ áo khoác da, boots chiến binh, kính râm, v,v… và hầu như những item này đều mang màu đen. Vào những ngày trở lạnh, hãy cùng nửa kia của mình diện đồ jacket da. Chắc chắn các cô nàng cá tính sẽ luôn mong ước có một chàng trai phong trần, bụi bặm cùng mình mặc đồ đen “chất lừ” và cùng nhau sải bước trên phố.

jacket-leather

Nếu như áo khoác da là item dành cho các cặp đôi ngày lạnh thì áo ba lỗ form rộng là lựa chọn của các đôi miền Nam :

swag-01

Phong cách lịch lãm

Dạo bước trên phố cùng người yêu, cùng nhau mặc áo trend coat đôi và nắm tay nhau đi qua cái lạnh ngày đông là điều hạnh phúc tuyệt vời của mỗi con người. Năm nay, áo khoác dáng dài là gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi thích cùng nhau mặc đẹp. Form dáng lịch sự, đơn giản và lịch lãm, áo trend coat là lựa chọn phù hợp nếu các cặp yêu nhau có ý định sắm đồ đôi.

ao-khoac-trench-coat

trench-coat-doi

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất