Thời trang

Style bắt mắt trong bộ lịch đón năm mới của EXO được fan khen nức nở

Minh Minh
Chia sẻ

Từ kiểu tóc cho tới quần áo, mỗi mùa comeback là một mùa idol được xây dựng một hình ảnh hoàn toàn mới. EXO đôi khi được gọi là nhóm nhạc “đa nhân cách” vì tạo hình lần nào cũng khác biệt và mới mẻ.

Từ kiểu tóc cho tới quần áo, mỗi mùa comeback là một mùa idol được xây dựng một hình ảnh hoàn toàn mới. EXO đôi khi được gọi là nhóm nhạc “đa nhân cách” vì tạo hình lần nào cũng khác biệt và mới mẻ.

Màn trở lại mới đây cũng không ngoại lệ. Siêu hit Tempo cũng dàn trai đẹp sang chảnh đã cướp mất trái tim biết bao thiếu nữ.

Còn nhớ mùa đông năm ngoái EXO dịu dàng với màu nâu pastel trong Universe.

Bùng nổ màu sắc táo bạo cùng Ko Ko Bop.

Mạnh mẽ và vô thực với Power.

Cá tính và “hận đời” khi quảng bá Monster.

Vậy mà tháng 11 năm 2018 EXO đã đột ngột biến hình thành biệt đội tay đua hầm hố.

Lần này các chàng trai đã bước lên một tầm cao mới trong “sổ tay” trang điểm cho đấng mày râu.

Lớp nền của các chàng được đánh sẫm hơn da thật một tone, vùng má tán highlight bạc nổi bật. Đặc biệt, phấn nhũ được phủ rất sáng tạo từ mắt xuống cổ.

Nhũ là xu hướng trang điểm đang nổi tiếng rần rần khắp khắp thế giới. Các nữ diễn viên, ca sỹ rất hâm mộ style bắt mắt này. Nhưng nam nhi mà dám chơi trội thế này thì chỉ có thể là EXO.

Các fan để ý rằng cách trang điểm của EXO trong Tempo và bộ lịch năm mới 2019 rất giống nhau. Tông màu trung tính nhưng siêu đậm làm các chàng trai nổi bần bật trên sân khấu.

Chuẩn bị đón năm mới với những chàng trai đẹp hơn hoa - EXO.

Baekhyun và Xiumin là 2 thành viên thường được trang điểm đậm nhất. Mặt mộc của 2 nam idol này khá trắng trẻo, nhẹ nhàng nên make up artist rất thích trổ tài “tô vẽ”.

Nếu muốn học tập style trang điểm độc đáo của EXO, chị em cần chuẩn bị ngay một bảng phấn mắt màu rượu vang, cam, hồng đậm, đỏ nhé. Và đừng quên một hộp phấn nhũ để tỏa sáng lung linh đón năm mới.

Phong cách làm đẹp của EXO luôn tạo nên cơn sốt trong Kpop, có lẽ chỉ vài tháng nữa phấn nhũ sẽ rải khắp làng xóm boy group.

Bên cạnh đó, EXO vừa có chiến thắng thứ 2 cùng hit bự Tempo trên Music bank hôm qua 16/11.

Chúc mừng EXO và EXO-L.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất