Thời trang

Streetstyle tuần đầu năm 2018 của Angela Phương Trinh chỉ toàn vòng 3 ngồn ngộn

Đạt Phi
Chia sẻ

Có vẻ năm 2018 sẽ là một năm tích cực khoe vòng 3 quyến rũ của "bà mẹ nhí", khi mà chỉ trong mấy ngày đầu năm, cô nàng đã phô diễn streetstyle sexy thế này.

Trong tuần đầu tiên của năm mới, Angela Phương Trinh đã có một chuyến du lịch tại bãi biển. Tuy nhiên, cô nàng khiến người hâm mộ bất ngờ với style dạo biển khi lựa chọn một chiếc váy bèo nhún màu hồng, phối cùng chiếc clutch lông cũng màu hồng nốt. Sở hữu vòng 3 căng tròn nhờ chăm chỉ tập luyện, nữ diễn viên không ngần ngại tạo dáng khoe đường cong cơ thể.

Có vẻ “bà mẹ nhí” đang tích cực lăng-xê xu hướng mặc váy xòe khi dạo biển. Trong một diễn biến khác, nữ diễn viên lại tiếp tục trưng diện chiếc váy voan đính kết khá nhẹ nhàng. Cô nàng cũng lựa chọn lại cách tạo dáng khoe vòng 3 trước đó.

Phạm Hương tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nước ngoài vào năm mới. Người đẹp lựa chọn áo khoác dáng dài in họa tiết typo đi cùng boots cổ cao cùng tông màu trắng. Cô cũng không quên phối cùng túi Hermes đắt tiền và kính mát nhằm tăng vẻ thời thượng.

Kỳ Duyên lại tiếp tục chứng minh gout ăn vận thời thượng với quần ống loe, áo sơ - mi đỏ đen cùng túi Gucci đeo hông đắt giá.

Minh Hằng cũng có một chuyến du lịch tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ “Một vòng trái đất” lựa chọn váy maxi họa tiết nhằm tạo nét duyên dáng, nhẹ nhàng.

Tóc Tiên lại khiến khán giả bất ngờ với kiểu tóc ngắn mái ngang cực xu hướng. Giọng ca “Ngày mai” lựa chọn jumpsuit họa tiết ngôi sao cùng kính mắt mèo khi xuống phố trong tuần đầu năm.

Thiều Bảo Trâm “tỏa sáng” với phong cách thời thượng gồm boots cổ cao, short ngắn và túi Chanel đắt giá. Cô nàng được nhận định là một trong những nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật xu hướng nhất hiện nay.

Trương Quỳnh Anh lại lựa chọn vest và chân váy gam màu trung tính khi xuống phố ngày đầu năm. Nữ diễn viên cũng nhanh chóng cập nhật mốt boots cổ cao bằng đôi boots xám cùng màu.

Bảo Anh gây bất ngờ với vẻ ngoài lạ lẫm. Không còn theo đuổi phong cách quyến rũ, nữ tính quen thuộc, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” lựa chọn áo khoác da, jeans nạm đính cùng kính mắt mèo để có được bề ngoài cá tính.

Set đồ basic, đơn giản gồm áo sơ - mi và quần jeans, mũ phớt là lựa chọn của ca sĩ Thanh Duy trong những ngày đầu năm.

“Hoa hậu làng hài” Diệu Nhi khiến người hâm mộ bất ngờ với phong cách quyến rũ, thời thượng. Cô nàng lựa chọn váy sequin màu sắc cùng boots cổ cao, mái tóc rẽ ngôi giữa, chải thẳng cũng được cho là hoàn toàn phù hợp.

Phan Ngân The Face khoe vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài thẳng tắp với set đồ gồm áo crootop đen và quần suông họa tiết sọc ngựa vằn.

Cặp đôi fashionista Châu Bùi, Decao lựa chọn áo khoác dáng dài khi xuống phố những ngày đầu năm. Nếu Châu Bùi cá tính với áo khoác có điểm nhấn ở phần cổ lông màu sắc thì Decao lại có phần mạnh mẽ với cả cây áo tông màu xanh rêu đi cùng kính mắt mèo và nón len.

NTK Trương Thanh Long lại ưa chuộng tông màu đỏ rực rỡ vào những ngày đầu năm. Anh cũng sử dụng chiếc khăn màu sắc cùng quần jeans wax nhằm giúp tổng thể bớt “làm quá”.

Áo và quần gam màu đen basic nhưng Kelbin vẫn khéo léo lựa chọn giày Balenciaga trắng cùng chiếc túi đeo chéo màu sắc nhằm tạo điểm nhấn trong set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất