Thời trang

Street-style hot nhất tuần: 'Mẹ chồng' Thanh Hằng hoá công sở, Lan Khuê eo thon bất ngờ!

Phước Đại
Chia sẻ

Sao Việt tuần này đang khiến các tín đồ thời trang mê mệt khi diện street style đa phong cách từ sexy cá tính, nổi loạn đến dịu dàng, nữ tính bất ngờ.

Không cần diện những món đồ lòe loẹt, rườm rà, sự tối giản hóa từng chi tiết, phụ kiện chính là bí quyết giúp hoa hậu Phạm Hương trở nên quý phái, chuyên nghiệp hơn.

“Mẹ chồng” vẫn như thường lệ, diện những set đồ thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn đủ để đốn tim người hâm mộ. Trong ảnh, Thanh Hằng tự tin khoe chiếc túi mới tậu với giá không thể chát hơn, khoảng 92 triệu đồng.

HLV The Face - Minh Tú - ngày càng phá cách trong việc ăn mặc. Chiếc quần xẻ tà táo bạo mix cùng với đôi sneaker yezzy 350 v2 bred trông rất mạnh mẽ và cá tính. Cách chọn background “ăn rơ” giúp cô nàng có một bức hình street style chuẩn.

Lan Khuê giản dị với áo thun tay dài gam màu đỏ, kết hợp ăn ý cùng chân váy ánh bạc chữ A để khéo khoe vòng eo “con kiến”. Phối cùng với sneaker Gucci đang được các tín đồ thời trang săn lùng.

Trong khi đó, Hoàng Thuỳ nổi bật trên đường phố với áo sơ-mi kẻ sọc mix & match tinh tế cùng thắt lưng bản dài. Đôi boots “trong suốt” chính là điểm nhấn giúp quán quân Next Top Model trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

“Đem chuông đi đánh xứ người” tại Seoul Fashion Week, Phí Phương Anh mix quấn ống loe với áo leather jacket. Túi xách thương hiệu Gucci làm tâm điểm set đồ.

Tạm gác lùm xùm với Hương Tràm, hot girl Chi Pu xuất hiện ở sân bay với chiếc áo blazer kẻ sọc đúng mốt cùng đôi boots metallic, túi xách của thương hiệu Gucci để tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập ERDEM x H&M diễn ra tại Mỹ.

Thiết kế váy ren dáng midi tông màu đen sang trọng tôn vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng của Angela Phương Trinh. Cô nàng biết tạo điểm nhấn cho set đồ bằng một chiếc áo khoác jean hờ hững.

Cũng góp mặt tại Seoul Fashion Week lần này, Châu Bùi bớt nổi loạn hơn hẳn những lần xuất hiện trước. Hot girl diện một chiếc áo blazer overd cùng với item túi xách của thương hiệu Balenciaga.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin mới nhất