Thời trang

Street style với xe đạp xưa rồi nhưng Hương thích thì Hương chụp thôi!

Trang Thị
Chia sẻ

"Chị đẹp" The Face lại khiến người hâm mộ được phen "bấn loạn" với loạt hình street style siêu đáng yêu trên phố Sài Gòn

Sau chuyến từ thiện miền Trung, hoa hậu quốc dân Phạm Hương đã quay lại với những dự án cho thời gian cuối năm. Mới đây, cô khoe những shoot hình street style vô cùng đáng yêu trên trang cá nhân bên cạnh chiếc xe đạp cổ khá thú vị. Cô diện chiếc váy trắng tinh khôi mix phụ kiện hàng hiệu đắt giá của Dior, nụ cười tỏa nắng giúp “chị đẹp” The Face thực sự tỏa sáng trong những góc hình.

a-3

Phạm Hương khoe chân dài trên phố với chiếc váy trắng ngắn, mix cùng giày converse và túi Dior họa tiết nổi bật.

a-2

Có lẽ thời gian gần đây, Phạm Hương sẽ tung trọn bộ hình street style thú vị này khi cô tự làm khó mình pose hình “trăm dáng” cùng xe đạp.

a-4

Trong một lựa chọn khác, Phạm Hương lady hơn cùng giày cao gót và túi xách quai chéo đen sang trọng, quý phái.

Thực chất, concept chụp hình street style cùng xe đạp không còn mới và được mỹ nhân Việt cũng như các tín đồ thời trang trên thế giới vô cùng yêu thích. Nó được gọi với cụm từ chuyên dụng là “bike style”. Trang phục nào chọn loại xe đó, tức là phải có sự tương đồng, sự liên kết những set đồ bạn mặc cùng dáng của chiếc xe đạp.

Với dáng xe thể thao, những bộ đồ sporty như áo bóng chày, soóc jean hay giày sneaker là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng đó, chiếc xe đạp cổ điển bạn nên chọn váy áo nữ tính, nhẹ nhàng hoặc hoài niệm của những thập niên trước. Màu sắc và chất liệu là những yếu tố phụ nhưng sự hài hòa về mọi mặt sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc đẹp nhất cùng concept này.

Sporty như Ngân Khánh

a-1

Sự năng động, khỏe khoắn là những gì người xem nhìn thấy khi ngắm hình của nữ diễn viên Ngân Khánh.

a-8

Với concept này bạn có thể “bung lụa” hết nấc với nhiều biểu cảm khác nhau.

Hoài niệm với Yến Trang

a-7

Có chút hoài niệm, cổ điển trong cách chọn trang phục và background ăn nhập trên con phố Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn. Bạn sẽ thấy sự biểu cảm vô cùng “so deep” của Yến Trang trong shoot hình này.

Cuốn hút như Ngọc Trinh

a-6

Ngọc Trinh khoe nét duyên với chiếc xe đạp trắng. Cô chọn váy maxi tông màu pastel càng tôn lên vẻ đẹp khiến mọi ánh nhìn phải rung động.

Mộc mạc như Tăng Thanh Hà

a-5

Chân dài thể hiện sự ung dung, tự tại trong trạng thái đạp xe trên phố. Chiếc váy họa tiết hoa nhí giúp chân dài cuốn hút mọi ánh nhìn từ những điều mộc mạc và bình dị nhất.

Trong tuần lễ thời trang thu đông 2012 tại Paris, nhãn hàng thời trang Vivienne Westwood đã đưa chiếc xe đạp lên sàn diễn như một phụ kiện độc đáo, đặt một dấu chấm hoàn hảo cho các thiết kế ấn tượng của mình. Không dừng ở đó, chiếc xe đạp còn được coi như là món đồ phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho thời trang. Gần đây hơn, tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016, người mẫu Mâu Thủy đã gây ấn tượng mạnh với bike style trên đường phố Hà Nội và trở thành một trong những khoảnh khắc street style đẹp nhất trong sự kiện.

Ngắm loạt hình ấn tượng tạo dáng cùng xe của các tín đồ thời trang trong và ngoài nước:

b-7

Mâu Thủy chọn xe đạp làm đạo cụ để có được street style ấn tượng.

b-5

Khi mẫu mang xe đạp lên sàn runway sẽ ngầu như này!

b-6

Trang phục với hoa văn đậm chất Á đông cũng là lựa chọn thú vị khi pose dáng cùng xe đạp.

b-8

Style vintage cũng là một gợi ý lý thú cho những nàng muốn thử sức với bộ hình thời trang cùng xe đạp.

b-10 b-1 b-2 b-3 b-4 b-9

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất