Thời trang

Street style sao Việt hôm nay: Tú Hảo khoe vai trần hờ hững, đẹp mơ màng ai nhìn cũng đắm say!

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuống phố hôm nay, Tú Hảo đẹp mơ màng khiến fan nhìn mãi không thôi, Angela Phương Trinh lại "giấu triệt" vòng eo cùng bộ váy lòa xòa nuốt dáng.

Chẳng cần sở hữu chiều cao “chuẩn chỉnh”, Tú Hảo hoàn toàn quyến rũ khi xuống phố cùng chiếc váy trắng trễ nải e ấp khoe vai thon, ngực đầy. Chiếc túi tre dáng tròn cũng góp phần làm cho bộ cánh thêm phần xu hướng, mang đậm hơi thở mùa hè.

Dù ở góc độ nào, cô nàng cũng vô cùng gợi cảm, níu mắt người nhìn.

Angela Phương Trinh “ém nhẹm” 3 vòng trong chiếc váy suông dài đến gần mắt cá chân. Nếu không có phần vai trần e ấp, chắc hẳn cô nàng sẽ khiến nhiều khán giả “ngốt mắt” với bộ cánh kín như bưng này.

Băng Di tiếp tục tăng thêm sức nóng cho ngày hè khi khoe dáng “Vệ Nữ” trong bộ bikini hai mảnh tông màu vàng như nắng.

Áo croptop cùng chân váy cùng họa tiết mix với giày sneaker của Gucci là cách để Huyền My trở nên nổi bật khi xuống phố.

Nếu chưa biết diện gì để trở nên nổi bật, các chàng trai hãy thử phối cả cây white on white như Quán quân Giọng hát Việt - Ali Hoàng Dương.

Diễn viên Thùy Anh tạo ra “phép lai” giữa phong cách gợi cảm và đáng yêu khi chưng diện chiếc váy ren xuyên thấu kết hợp cùng biểu cảm nghịch ngợm.

Người mẫu Quang Đại đem đến set đồ tông pastel kẹo ngọt nhưng cực kỳ nam tính khi phối áo sweater cùng quần jeans đậm màu.

Outfit màu xám của Kelbin Lei trông sẽ không nổi bật đến thế nếu thiếu sự xuất hiện của mũ lưỡi trai cùng giày Balenciaga tông màu đỏ rực rỡ.

Nhờ đôi boots cao màu nâu da bò, Quỳnh Anh Shyn đã “ăn gian” chiều cao cơ thể một cách hoàn hảo.

Hot girl Mai Kỳ Hân trông như một cô bé xinh xắn với set đồ toàn những tông màu của đất.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất