Thời trang

Tuần qua: Tín đồ street-style trưng trổ phong cách gì để ai ngắm cũng ưng?

Phước Đại
Chia sẻ

Ngắm nhìn cách giới trẻ chọn, phối trang phục, bạn có thể học hỏi và cập nhật những xu hướng phù hợp với bản thân.

Đối với các tín đồ thời trang thì những con phố cũng như sàn diễn runway, nơi họ có thể tự do thể hiện cá tính của mình qua cách mix&match sao cho độc, lạ nhưng vẫn giữ được chất riêng. Một chút thay đổi về cách chọn đồ, màu sắc hay kết hợp trang phục sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, thời trang và đẳng cấp hơn.

Hoodie over size, jean wax và giày sneaker vẫn là công thức đinh được các chàng trai năng động lựa chọn mà không biết chán.

Đỏ, đen, trắng là ba gam màu “khó nhằn” khiến ai cũng e dè, nhưng lại được tín đồ sành mốt trong ảnh kết hợp khá ổn. Chiếc áo hoodie oversized tưởng thô cứng lại có thể tạo nên set đồ tươi mới và trẻ trung.

Bạn là một cô nàng nữ tính, đơn giản thích phá cách, nhưng lại không biết mix đồ để nổi bật? Hãy học Đoàn Tiên cách phối áo hoodie, quần clutch, kèm giày Fila,… để tạo nét cá tính.

Fila vẫn chưa hề lỗi nhịp với các fashionista. Những bộ đồ thể thao của thương hiệu này đang rất được lòng các tín đồ thời trang.

Cô nàng Buranima Panta đã chứng minh rằng, một set đồ đen đơn giản không hề nhàm chán nhờ các item đồng điệu.

Nếu bạn e dè không dám diện quần camo vì cảm thấy item này quá nam tính, hãy học tập cách mix của cô bạn trong hình. Khi được phối cùng áo croptop dài tay và giày sneaker, chiếc quần camo trở nên đặc biệt và cá tính.

Cặp đôi Balenciaga và Vetements chưa bao giờ khiến các tín đồ thời trang thất vọng khi kết hợp item của hai thương hiệu này.

Một chiếc sơ-mi flannel phối cùng áo thun trơn luôn là công thức không bao giờ lỗi mốt mà bạn có thể tin tưởng tuyệt đối.

Không gì có thể làm khó các tín đồ thời trang thực thụ. Anh chàng này là một ví dụ điển hình khi mix&match quần họa tiết với áo hoodie gam màu sáng nhưng không rối mắt.

Dù bị chê bai về kiểu dáng và giá thành, nhưng Balenciaga Triple S vẫn được các tín đồ sành điệu săn lùng. Combo Balenciaga + LVxSupreme khiến bạn cực kì “đẹp trai” khi xuống phố.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất