Thời trang

Song Hương nóng bỏng với tone màu trắng đen kinh điển trên sóng truyền hình

Cát Cát
Chia sẻ

Đinh Hương - Thanh Hương mặc quần ngắn siêu gợi cảm khi biểu diễn cùng nhau.

Trên sân khấu một chương trình ca nhạc mới đây, cặp đôi Đinh Hương - Thanh Hương xuất hiện với diện mạo xinh đẹp nóng bỏng. Song Hương gây ấn tượng mạnh với sự kết hợp bùng nổ và phong cách thời trang táo bạo. Trong khi Đinh Hương diện bộ bodysuit cách điệu màu trắng muốt, trên vai khoác áo choàng đầy quyền lực thì Thanh Hương lại siêu gợi cảm với bộ đồ ngắn màu đen đính kết cườm tỉ mỉ cầu kì.

Cả hai người đẹp đều chọn mốt quần siêu ngắn và khoe cặp chân dài nuột nà với đôi bốt cao cổ sành điệu. Hiệu ứng từ cặp màu trắng đen kinh điển khiến màn trình diễn của Song Hương càng thăng hoa hơn.

Thanh Hương với set đồ cầu kì và tỉ mỉ

Tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn, Thanh Hương còn sử dụng những chiếc kẹp tóc kim loại. Cô chọn layout trang điểm lạnh lùng cá tính rất hợp với ý đồ của tiết mục.

Với chiều cao 1m70 cùng phong cách gợi cảm và bốc lửa trên, Thanh Hương đã thực sự trở thành nhân tố mới đáng chú ý trong làng nhạc Việt.

Thân hình chuẩn nên người đẹp không để các mốt gợi cảm làm khó

Song Hương gợi cảm mãnh liệt trên sân khấu

Cặp đôi chơi bộ màu trắng đen kinh điển để gây ấn tượng mạnh cho khán giả

Ở các vòng thi trước, Thanh Hương đã liên tục “biến hóa” từ một cô nàng cá tính, dịu dàng, sâu lắng cho đến một raper bốc lửa, “điên” trên sân khấu. Tại đêm thi này, giám khảo Hoàng Bách đã phải thốt lên: “Rap đã ngon rồi, Rock & Roll cũng ngon nữa. Phải nói là… ngon toàn diện”. Có thể nói, với sự hỗ trợ của HLV Đinh Hương, Thanh Hương đã khiến các “lão làng” âm nhạc như Huy Tuấn, Thu Phương, Hoàng Bách phải ngả mũ thán phục.

Sau hàng loạt phim thành công của truyền hình lên sóng giờ vàng, Thanh Hương đã quyết định thử sức với sân chơi âm nhạc chỉ đơn giản là được hát, được cháy trên sân khấu. Nhưng qua phần trình diễn, cô đang từng ngày khẳng định bản thân với âm nhạc. Không chỉ đầu tư chỉn chu về giọng hát, ngoại hình cũng được Thanh Hương chăm chút hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất