Thời trang

Sơn Tùng thời thượng cùng cây đồ tông sáng, hoa hậu Hương Giang diện áo tắm đỏ rực 'thiêu đốt' cả mùa hè

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Với trình ăn mặc thượng thừa, Sơn Tùng tiếp tục tạo sự thích thú với set đồ vừa cá tính vừa trẻ trung. Hương Giang cũng gây được chú ý khi đăng ảnh diện áo tắm đỏ rực "đốt mắt" khán giả.

Diện cây đồ tông trắng, Sơn Tùng M-TP khiến fan hâm mộ thích thú với vẻ ngoài vừa cool ngầu, vừa đáng yêu. Cách mix phụ kiện kính mát, nón cùng giày của nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng được đánh giá là rất tinh tế khi chọn những gam màu tone-sur-tone.

Hương Giang Idol như muốn “đốt nóng” bầu không khí ngày hè với mẫu áo tắm một mảnh in họa tiết rực rỡ. Người đẹp cũng được cộng điểm với cách chọn son đỏ tiệp màu áo, nổi bật nhưng chẳng hề sặc sỡ.

Yaya Trương Nhi khoe vẻ quyến rũ trong bộ nội y nóng bỏng. Để không trở nên phản cảm, nữ diễn viên khéo léo khoác hờ hững chiếc áo voan xuyên thấu, tăng thêm vẻ mong manh, nữ tính.

Tú Hảo thả dáng cùng mẫu bikini một mảnh xẻ cổ chữ V. Cùng với nụ cười tươi tắn, nàng quán quân Gương mặt Thương hiệu mùa 2 đem đến không khí sinh động cho cả ngày hè.

Tuy tím là “hot trend” năm 2018, nhưng vàng mới chính là gam màu được nhiều sao Việt lựa chọn. Angela Phương Trinh tự tin xuống phố cùng thiết kế váy ôm sát, cổ trễ nải khoe trọn vóc dáng cùng làn da trắng sứ.

Hoa hậu Lam Cúc lại khiến nhiều tín đồ thời trang “nể phục” bởi độ chịu chơi và chịu chi của người đẹp. Cô sẵn sàng bỏ ra món “tiền tạ, tiền tấn” để sở hữu cả combo áo măng-tô cùng mũ lưỡi trai của thương hiệu Burberry.

Áo phông cùng túi đeo hông fanny pack của thương hiệu Gucci là cách để Quỳnh Thư tăng thêm độ cá tính cho bản thân.

Thanh Duy Idol đem đến gợi ý cho những bạn nam cách ăn mặc đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, đó là phối áo thun layer cùng sơ-mi và tạo điểm nhấn với mũ fedora chất cói.

Set đồ với hai tông màu tương phản: cam-xanh dương nhưng được phối một cách tinh tế của Decao khiến nhiều người thích thú.

Chẳng hề thua kém bạn trai, Châu Bùi mang lại hình tượng thú vi khi mix váy hoa nữ tính cùng đôi giày “ông già” của Louis Vuitton.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất