Thời trang

Sơn Tùng, Thanh Hằng nên thay thế quần sọc bằng mốt jeans ống vẩy để tiếp tục dẫn đầu xu hướng

M.N
Chia sẻ

Kiểu quần thể thao với sọc hai bên từng gây "bão" đầu năm 2017 đã dần nhường chỗ cho sự lên ngôi của quần ống suông rộng ong năm 2018 này. Tuy không sở hữu thiết kế quá mới mẻ, nhưng với khả năng "hack" chiều cao siêu đẳng, đây là items đang được lòng rất nhiều sao Việt và fashionista trên thế giới.

Còn nhớ đầu năm 2017, chiếc quần theo phong cách thể thao, kẻ sọc hai bên từng khiến giới mộ điệu, đến các ngôi sao “điên đảo”. Nhà nhà, người người đều tìm mua bằng được bởi vẻ đẹp năng động, dễ dàng phối hợp theo nhiều phong cách khác nhau.

Dù được diện theo phong cách layer hay basic, chi tiết sọc màu nổi bật bên sườn đã là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi set đồ. Ngay cả những ngôi sao hàng đầu như Sơn Tùng, Thanh Hằng cũng không thể cưỡng lại sức hút của nó.

Năm 2018, những chiếc quần này vẫn chưa hết mốt. Tuy nhiên, nếu xét về độ “hot”, rõ ràng có thể thấy items này đã dần hạ nhiệt, nhường chỗ cho một phong cách khác trỗi dậy soán ngôi.

Tạm biệt quần ôm, quần ống rộng mới chính là chiếc quần được xác nhận sẽ gây bão trong năm nay. Tuy có thiết kế không quá mới mẻ, nhưng kiểu quần với phần ống hơi loe nhẹ, ôm từ bắp đùi trở lên cùng cạp cao trên eo có khả năng khiến người mặc trông cao thêm cả tấc đang dần lấy lòng rất nhiều sao Việt cũng như các tín đồ thời trang trên thế giới.

Ngoài dáng quần ôm phần bắp đùi, những chiếc quần loe, quần ống suông cũng rất được nhiều người ưa chuộng. H'Hen Niê là một trong những người đẹp Vbiz mê mệt items này. Từ hoạt động đời thường đến tham dự sự kiện, hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đương nhiệm đều gắn liền với những chiếc quần có phần ống rộng, tôn lên đôi chân dài thẳng tắp.

Xây dựng hình ảnh bản thân theo hướng một nàng hậu đẳng cấp, thời thượng. Kỳ Duyên không thể bỏ qua kiểu quần đang “hot” này.

Cô nàng thường lựa chọn các thiết kế có độ ôm phía trên đùi, dài vừa phải, cao trên mắt cá theo các tông màu trung tính như đen, trắng để có thể phối cùng các loại trang phục khác nhau.

Một cách phối yêu thích của Hoa hậu Việt Nam 2014 là phối cùng boots đế thô, đem đến hình ảnh hiện đại, cá tính.

Là bạn thân của Kỳ Duyên, Hà Lade cũng nhanh chóng cập nhật cho mình một chiếc quần suông, rộng đúng xu hướng. Tuy nhiên, cô nàng lại phối trang phục theo hướng nhẹ nhàng, nữ tính hơn với dép Hermes và áo kiểu.

Trong bức ảnh chụp hội bạn thân nổi tiếng: Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc vừa qua, có đến hai trong ba cô nàng cùng diện kiểu quần này. Có thể khẳng định, sức nóng của quần phom rộng quả là “không phải dạng vừa”.

Mê mệt phong cách vintage, Quỳnh Anh Shyn ắt hẳn không thể bỏ qua kiểu quần suông, dài mang âm hưởng từ thập niên 70.

Cô nàng cũng nhanh chóng rủ Chi Pu gia nhập “hội mê mệt quần ống vẩy”.

Ngoài ra, với khả năng “hack” chiều cao siêu đẳng, cô nàng có vóc dáng bé nhỏ - Tú Hảo cũng quyết định “kết thân” với chiếc quần phom rộng thần thánh.

Ngay trong tuần lễ thời trang thu, đông 2018. Giới mộ điệu cũng bắt gặp không ít những fashionista chưng diện kiểu quần này trên đường phố, với nhiều chất liệu, độ dài khác nhau, tất cả tạo nên một cung đường street style thú vị, đa màu, đa sắc.

Cô nàng này đem đến vẻ thanh lịch cùng quần ống vẩy, ôm nhẹ ở bắp đùi, loe rộng xuống dưới, với phần gấu quần tua rua lạ mắt.

Cách kết hợp denim on denim cùng chiếc quần cạp cao đem lại không khí thập niên 70. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến điểm nhấn túi xách màu sắc cùng mũ nồi da bóng, làm sáng cả set đồ.

Ngoài những kiểu quần lỡ, quần với phần ống dài phủ giày đi cùng áo khoác bóng cũng là một gợi ý thú vị cho các cô nàng muốn mình trở nên mới mẻ hơn.

Một set đồ vô cùng đẹp mắt phối theo cả cây trắng được fashionista này ứng dụng trên đường phố Paris fashion Week thu, đông 2018.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất