Thời trang

Sơn Tùng M-TP nổi bật với gu thời trang cực chất và bắt kịp xu hướng nhanh nhất

Văn Luân
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP không những cho ra những siêu phẩm âm nhạc, hợp tác với các tên tuổi đình đám mà anh còn là một trong những ca sĩ Việt Nam "nhạy" trend nhất hiện nay.

Dạo một vòng instagram cá nhân của Giọng ca “Chạy ngay đi”, các fan có thể thấy các hình ảnh của anh với những bộ trang phục đắt tiền mà vô cùng hợp mốt. Thậm chí thời trang mặc hằng ngày của Sơn Tùng còn là những gợi ý phối đồ vô cùng “chất lượng” cho những bạn trẻ đam mê thời trang.

Sơn Tùng chưng diện cả cây đen chất ngầu.

Luôn chọn cho mình style cá tính, Sơn Tùng cực chất với gam đen trắng. Áo phông đen Balenciaga Mode có giá 430 USD (khoảng 10 triệu đồng) kết hợp cùng quần jean ống rộng của Ader Error có giá 229.56 USD(5,3 triệu đồng), phụ kiện kính mắt ruồi được Sơn Tùng đặc biệt yêu thích của YSL có giá 325 USD (7,5 triệu đồng), túi đeo chéo Supreme có giá 48 USD (1,1 triệu đồng) hiện và đôi giày Vetements logo low top leather trainers có giá 545 bảng Anh tương đương 16 triệu đồng.

Sơn Tùng bắt trend túi đeo trước ngực cực nhanh trước khi một này đổ bộ ngày một nhiều tại Việt Nam

Hầu hết tủ đồ của Tùng hiện tại, đều có phom dáng khá thoải mái, quần dài và short ngắn kết hợp cùng áo oversized và chunky sneakers, tất cả tạo thành một tổng thể trẻ trung, khỏe khoắn.

Nổi bật set đồ này là đôi giày boots cổ ngắn màu bạc ánh kim

Dù vẫn trung thành với trang phục có màu trung tính nhưng Sơn Tùng cũng đã biết tạo điểm nhấn cho set đồ của mình bằng cách nhấn nhá phụ kiện.

Street style của Sơn Tùng không còn một màu nữa mà đã thú vị hơn nhiều lần với phong cách đa dạng từ năng động “chất” chơi cho đến thanh lịch

Áo len và túi từ nhà mốt Louis Vuitton sành điệu

Đa phần mặc đồ trơn nhưng thi thoảng, Sơn Tùng cũng sẽ phá cách một chút với mấy kiểu sơmi họa tiết màu mè chút đỉnh

Các phụ kiện mũ từ mũ bucket hat, mũ beanie, giày dad sneaker.. đều sớm được Sơn Tùng tậu về.

Anh chàng điển trai luôn diện những thiết kế mới nhất trong BST của các nhà mốt danh tiếng

Lịch lãm và đẹp trai trong cây Gucci từ đầu đến chân.

Trong chuyến du lịch đến Mỹ vừa qua Sơn Tùng tiếp tục diện những outfit dễ ứng dụng như quần jeans dáng thụng với áo len

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất