Thời trang

Soi style nữ chính '50 sắc thái đen': thu hút đâu chỉ lúc… cởi đồ

Ngân Bee
Chia sẻ

Sức hút của cô nàng Dakota Johnson một lần nữa lại được khẳng định sau khi phần 2 của bộ phim "50 sắc thái đen" ra mắt. Ngoài đời, nữ diễn viên còn gây chú ý bởi phong cách ăn mặc mang lại nhiều cảm hứng.

Tuy là một diễn viên nhưng cái tên Dakota Johnson thực sự trở nên quen thuộc khi liên tục xuất hiện trên hàng ghế đầu của các show thời trang nổi tiếng như Gucci, Chanel…Sở hữu vóc dáng chuẩn mực, khuôn mặt sáng và đặc biệt là đôi mắt hút hồn, Dakota Johnson dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang từ dịu dàng, sexy đến ngọt ngào, cá tính. Có khá nhiều khán giả phải thừa nhận rằng dù không phải fan, thậm chí không ưa gì tính cách mà Dakota thể hiện trong những cuộc phỏng vấn nhưng họ thực sự bị thu hút bởi style mà cô tạo ra. Dường như bất cứ thứ gì diễn viên chính của “50 sắc thái đen” mặc lên người cũng mang lại cảm hứng tràn trề cho những cô nàng đam mê thời trang.

Dakota Johnson không chỉ gây chú ý bởi phong cách trên thảm đỏ mà còn là những bộ cánh street style đời thường. Một trong những món đồ mà nữ diễn viên thích nhất chính là giày, túi xách và áo choàng đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.

Một tấm hình street style ngày thường của Dakota Johnson. Chẳng cần cầu kì, phong thái thanh lịch và tao nhã đủ để cô nàng thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

Nữ diễn viên diện đôi boots da cổ cao tới từ nhà mốt Gucci. Giá của sản phẩm này là 1.290$ (khoảng 29 triệu đồng). Thiết kế đơn giản nhưng khi lên chân rất tôn dáng là điểm mạnh của đôi giày này, giúp người mặc dễ dàng kết hợp với các loại quần jeans ôm sát.

Xuất hiện tại sân bay, cả trang phục tưởng chừng như không có gì đặc sắc của Dakota Johnson được “cứu nguy” nhanh chóng khi cô mang túi xách nổi bật.

Chiếc túi với thiết kế khá độc đáo và thú vị này tới từ thương hiệu Louis Vuitton. Giá để “rinh” về là 1.440$ (khoảng 32 triệu 400 ngàn đồng).

Nữ diễn viên luôn biết cách gây chú ý bởi cách phối đồ tinh tế, dù chỉ là với những item đơn giản và đời thường nhất. Ở outfit này, chiếc áo khoác dạ màu xám lông chuột đã giúp cô làm điều đó.

Chiếc nào này có giá khoảng gần 13 triệu đồng.

Dakota Johnson đã chỉ ra một chân lý rằng không phải chỉ giày cao gót mới đem lại sự quyến rũ cho phụ nữ. Bằng chứng chính là đôi slip-on khá màu mè mà cô nàng đang mang khi xuất hiện trước ống kính paparazi.

Slip-on được thiết kế với phần đế hơi dốc cùng họa tiết thêu nổi độc đáo có giá hơn 22 triệu đồng.

“Khách quen” của Gucci thì đương nhiên không thể nào thiếu sự có mặt các sản phẩm của hãng này trong tủ đồ. Chiếc áo jeans lót lông với nhiều họa tiết hoa lá đình đám ngay lập tức được cô nàng diện nổi bật cả outfit rất đơn giản khi chỉ có quần skinny và giày Converse.

Chiếc áo khoác không hề rẻ khi có giá tới 112 triệu đồng.

Xu hướng mới của các cô nàng từ nửa cuối năm 2016 trở lại đây, combo áo sơmi + quần ống lửng.

Không thể ra đường khi thiếu túi xách hoặc balo, Dakota Johnson chọn đồng hành với mình là sản phẩm của thương hiệu Burberry có giá gần 26 triệu đồng.

Một chút hơi thở menswear…

…được hoàn thiện với thắt lưng Gucci trị giá gần 9 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất