Thời trang

Soi 7 'Best Evening Gown' ở Miss Grand In't: Bộ Jumpsuit của Kiều Loan quả là con dao 2 lưỡi

Hoài Thanh
Chia sẻ

7 thiết kế từng giật giải "Best 'Evening Gown ở Miss Grand International nhìn chung là các kiểu váy đuôi cá, xẻ tà. Kiểu jumpsuit như Kiều Loan chưa bao giờ "lọt mắt xanh" các vị thẩm phán.

Lần đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt có một Hoa hậu chọn jumpsuit trong phần thi trang phục dạ hội ở đấu trường nhan sắc quốc tế, đó là Kiều Loan. Sự quyết định táo bạo của đại diện Việt đã từng khiến công chúng thấp thỏm lo âu vì suy cho cùng sự mạo hiểm nào cũng kèm theo hậu quả khó đoán. Nhiều fan nhận định bộ Jumpsuit của Kiều Loan quả là con dao 2 lưỡi.

Khi đối chiếu với những bộ trang phục dạ hội từng được vinh danh giải thưởng “Best Evening Gown” trong 7 kỳ tổ chức trước của Miss Grand International càng thấy rõ nước cờ của đại diện Việt quả là táo bạo. Dù rất độc đáo mới mẻ nhưng cũng ẩn chứa nhiều 'hiểm nguy'.

Quả thật như vậy, dù từng được đánh giá cao nhưng đại diện Việt đã không có tên trong top 20 nhờ thực lực mà chỉ được cứu ở phút 89 nhờ vào vé vớt từ khán giả. Một kết quả vừa vui lại vừa buồn.

Đa số đều không đánh giá cao sự lựa chọn mạo hiểm của người đẹp Quảng Nam. Nhưng dù thế nào, những hình ảnh của Kiều Loan trên sân khấu chung kết cũng đã khiến khán giả hài lòng. Bộ trang phục jumpsuit tuy không tôn dáng trọn vẹn cho Kiều Loan nhưng cũng khiến cô khác biệt và rực cháy như phượng hoàng lửa.

Khoảnh khắc Kiều Loan cháy hết mình trên sân khấu khiến fan nức lòng. 

Trong 7 mùa giải tổ chức, “Best Evening Gown” đều vinh danh những thiết kế thuộc hàng cực phẩm. Nhìn chunng các thiết kế được vinh danh đều là kiểu váy đuôi cá, hay xẻ tà lộng lẫy. Theo thông lệ các thiết kế dạ hội trình diễn trong đêm thi bán kết sẽ được chấm cho giải thưởng “Best Evening Gown”. Thế mới thấy jumpsuit của Kiều Loan là một sự tính toán sai một li đi cả một dặm vì không những không được vinh danh ở “Best Evening Gown” mà còn mất luôn chiếc vé intop quý giá.

Năm 2013 người đẹp đến từ Cộng hòa Dominica - Chantel Martinez trở thành người đầu tiên được vinh danh “Best Evening Gown”. Thiết kế sử dụng tông ánh kim màu vàng gold bắt mắt.

Trong đêm chung kết cô đổi một thiết kế khác, hóa ra thiết kế này còn được đánh giá co hơn chiếc váy được vinh danh trước đó.

Cưới cùng Chantel Martinez xuất sắc cán đích ở vị trí Á hậu 1.

Năm 2014 Margenie Winarti đại diên đến từ Indonesia là hoa hậu có thiết kế dạ hội đẹp nhất.

Cô đã lọt vào top 10 chung cuộc.

Năm 2015, Hoa hậu Nhật Bản là đại diện tiếp theo diện váy dạ hội đẹp nhất.

Nhìn chung chiếc váy được vinh danh không nhất thiết phải xuyên thấu nhưng nhất định phải là váy ôm sát, đuôi cá. Sau cùng Hoa hậu Nhật Bản cũng xuất sắc lọt top 10.

Năm 2016 thêm một kiểu váy đuôi cá được vinh danh. Lần này “Best Evening Gown” thuộc về đại diện England - Cherelle Rose Patterson.

Hoa hậu Trung Quốc và chiếc váy “Best Evening Gown” của mùa giải Miss Grand International 2017.

Chiếc váy sử dụng tông màu “thương hiệu” (màu vàng gold) của Miss Grand. Qua đây có thể thấy Kiều Loan đã chọn đúng tông màu đinh của Miss Grand, duy chỉ có kiểu dáng là không phù hợp.

Một năm sau, đại diện Thái Lan nhận giả thưởng này cũng với chiếc váy tông màu vàng gold.

Trong đêm chung kết cô diện một chiếc váy khác lên nhận giải “Best Evening Gown” nhưng màu sắc vẩn bắt đúng gu của Miss Grand International.

Lần gần đây nhất, là Hoa hậu Peru.

Trong 7 mùa giải thì có 6 chiếc váy màu vàng gold thắng “Best Evening Gown” và chưa có một trang phục phá cách nào lọt mắt xanh giải thưởng này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất