Thời trang

Dàn mẫu vô hồn, mặc áo xuyên thấu cơ thể đứng trên đường băng chuyền tại show Gucci

Văn Luân
Chia sẻ

Show Gucci Xuân/Hè 2020 thuộc Tuần lễ thời trang Milan với dàn mẫu phơi ngực, mặc đồng phục sắc trắng ví như bệnh nhân tâm thần gây chú ý với giới mộ điệu và các tín đồ thời trang.

Sốc với dàn mẫu biểu cảm vô hồn, phơi ngực rõ 'mồn một' đứng trên đường băng chuyền tại show Gucci

Buổi trình diễn BST mới của nhà mốt Ý Gucci đã kết màn cho một Tuần lễ thời trang Milan đầy sôi động. Dàn mẫu phơi ngực, mặc trang phục trắng với gương mặt vô hồn đứng yên trên băng chuyền gây thu hút và tranh cãi trái chiều.

Những thiết kế táo bạo với trang phục lộ ngực trần không che chắn trên sàn catwalk

Trang phục váy mỏng manh xuyên thấu để lộ vòng 1 của người mẫu

Giám đốc sáng tạo kiêm NTK Alessandro Michele cũng sử dụng khéo léo khi sử dụng bảng màu colorblock cùng nguồn cảm hứng từ thập niên 1990.

Những chất liệu Gucci sử dụng trong BST mới cực kì thân thiện với môi trường

Khi dàn mẫu mặt vô hồn cùng lời độc thoại răm rắp như robot: “I need power” (Tôi cần sức mạnh), “I am not a normal person” (Tôi không hề tầm thường). Loạt trang phục này đã gây tranh cãi khi có nhiều ý kiến cho rằng nhà mốt đã ám chỉ các bệnh nhân tâm thần để gây chú ý với giới mộ điệu và truyền thông.

Đáp trả lại lời nhận định, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele chia sẻ: ” Tôi luôn muốn làm những điều mang tính sáng tạo, điên rồ và không bị nhàm chán, việc mặc đồng phục một màu sẽ kìm hãm tính cá nhân đó là lý do tại sao loạt trang phục hơi hướng bệnh nhân ra đời để nói lên điều đó”.

Dàn mẫu trong trang phục trắng, mặt vô hồn trên đường băng chuyền

Ý tưởng táo bạo từ Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu Ý

Ảnh siêu mẫu Emily Ratajkowski mặc nội y ren đứng trong cửa hàng siêu thị mini thu hút hơn 1 triệu like

Siêu mẫu Emily Ratajkowski vừa qua khiến cư dân mạng phát sốt khi hình ảnh cô mặc mỗi nội y ren chụp trong cửa hàng siêu thị tiên lợi với vóc dáng nóng bỏng thu hơn cả 1 triệu like.

Mọi cô gái trầm trồ trước thân hình “không tì vết” của siêu mẫu nội y Emily Ratajkowski. Hình ảnh cô mặc trang phục đồ lót ren trong siêu thị mini thu hút hơn cả triệu likes.

Trước đó hình ảnh người mẫu nội y Emily thu hút bao ánh nhìn trên phố với set đồ xanh biển pastel với áo croptop mix cùng chân váy bút chì ôm sát

Chân dài đầy cuốn hút trên phố với bộ váy màu pastel ôm trọn đường cong quyến rũ

Chỉ dắt chó đi dạo thôi mà Emily Ratajkowski nóng bỏng thế này đây.

Đứng vị trí thứ 2 bị ghét nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ,Dương Mịch vẫn tỏa sáng trên tạp chí

Trên blogger của diễn đàn Douban đã đưa ra kết quả cuộc bình chọn những mỹ nhân Cbiz bị ác cảm nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ thì bà mẹ một con Dương Mịch đã đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số 55%. Scandal ly dị chồng, quỵt tiền từ thiện, bỏ bê con cái v.v..v. đã khiến cô thành cái gai trong mắt cư dân mạng và khán giả xứ Trung.

Không quan tâm những điều đó, Dương Mịch tiếp tục khoe sắc vóc cùng thần thái lạnh lùng khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Grazia.

Dương Mịch xinh đẹp, lạnh lùng với trang phục năng động trong loạt ảnh thời trang mới

Dương Mịch trên bìa báo Grazia

Lạnh lùng , cá tính trong shoot thời trang mới

Tông màu chủ đạo đen bao trùm trong shoot ảnh

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất