Thời trang

SNSD ‘chốt sổ’ loạt teaser comeback: Lộ diện 8 cá tính thời trang phủ đầy chất liệu sang chảnh metallic

Nhã Phong
Chia sẻ

Quả không như dự đoán, đúng như tinh thần cái tên ca khúc chủ đề cho album mới nhất từ SNSD: Holiday. 8 cô nàng SNSD sẽ biến mọi không gian họ xuất hiện trở thành sàn diễn thời trang với style của các cô nàng tiệc tùng đầy sôi động.

Nắm bắt xu hướng “phủ sóng” của tông màu ánh kim, các cô gái SNSD nhanh tay ứng dụng cho MV comeback hoành tráng này khiến những bản teaser dù mới được lộ diện vài giây ngắn ngủi cũng khiến fan “mắt tròn mắt dẹt” bởi sự đầu tư trang phục quá hoành tráng và đẹp mắt. Từ áo khoác blazer, skirt, T- shirt tới jumpsuit đều sáng lấp lánh màu ánh kim.

Chẳng cần biết phom dáng ra sao nhưng chỉ cần là tông màu ánh kim thì bất kỳ trang phục nào cũng trở nên thời thượng. Chẳng những thế mà các nhà mốt đua nhau vào cuộc, “chinh chiến” khắp các sàn diễn thời trang như: Emilio Pucci, Lanvin, Marni, Saint Laurent, Tom Ford hay các tín đồ thời trang lại so độ thời thượng trên các thảm đỏ sự kiện, đường phố và cả trong MV ca nhạc như SNSD thì bạn đủ hiểu sức “công phá” của tông màu ánh kim mạnh mẽ tới đâu rồi đó.

Sugar Thrillz lace-up skirt $55 (1,2 triệu) với chất liệu ánh kim đầu tiên được nhắc tới thuộc về Yoona. Trong khi đó chiếc áo ánh kim như nàng tiên cá được cô nàng mix cùng của Missguided t-shirt dress £45 (1,3 triệu).

Sooyoung diện jumpsuit ASOS stripe jumpsuit £59.50 (1,8 triệu).

Chưa bao giờ người hâm mộ thấy Soo Young sexy đến như vậy

Xu hướng ánh kim trên bất kỳ trang phục nào cũng khiến người mặc trở nên nổi bật. Dù bạn xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu, trang phục metallic luôn khiến bạn trở thành tâm điểm giữa đám đông.

Seo Hyun chọn cùng thương hiệu với Soo Young khi mặc ASOS mini dress £58 (1,4 triệu)

Yuri chọn River Island pencil skirt £45 (1,3 triệu) và ASOS bralet £32 (900 ngàn đồng)

Taeyeon lấp lánh ánh kim với áo bomber được đính kết từ rất nhiều hạt sequins. Thiết kế thuộc ASOS bomber jacket £65 (1,9 triệu).

Tiffany với Mad but Magic cami dress £55 (1,6 triệu).

Những trang phục không phủ ánh kim hiếm hoi được lên sóng là đây nhưng giá lại cao gấp nhiều lần. Điển hình là trang phục của Hyoyeon của Balenciaga tank top £445 (13 triệu).

Yuri với thiết kế của Phillip Lim floral print dress £660 (19,8 triệu).

Taeyeon với áo nhăn chít eo của Balenciaga satin top €1105 (29 triệu).

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất