Thời trang

Sneaker lên ngôi, 'càn quét' tuần lễ thời trang LFW 2017

Phước Đại
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang luôn là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất . "Chất và chịu chơi" là những gì về London Fashion Week 2017 năm nay.

Giữa vô vàn xu hướng đang khuynh đảo làng thời trang thế giới, những đôi sneakers phá cách và khỏe khoắn vẫn giữ vị thế hàng đầu của mình trong tuyên ngôn khẳng định phong cách. London Fashion Week là nơi xuất hiện rất nhiều đôi sneaker hiếm từ nhiều thương hiệu khác nhau khó thể thấy được trong những dịp bình thường. Hãy cùng Saostar dạo một vòng và khám phá những sneaker đáng chú ý nhất tuần lễ thời trang vừa qua nhé!

Đôi COMME des GARÇONS PLAY x Converse Chuck Taylor All Star ’70 mang đến điểm nhấn thú vị tại tuần lễ thời trang năm nay , với hoạ tiết chấm bi không cầu kì nhưng cực tinh tế.

Thương hiệu Kenzo cũng xuất hiện trong cuộc chơi này nhưng được thiết kế lạ mắt thu hút các phó ảnh.

Tiếp theo không thể không nhắc đến đôi Nike “quen mặt” này, tuy chúng mang kiểu dáng cổ điển vẫn thu hút các fashionita vì độ thông dụng, lẫn cách phối màu cực mê hoặc.

Chắc chắn không thể thiếu Supreme x Nike Air More Suptempo mang sắc vàng kim loại nổi bật, cùng dòng chữ trên phần thân tạo nên vẻ cá tính cho các tín đồ thời trang.

Bất cứ tuần lễ thời trang nào cũng không thể thiếu vắng bóng dáng của “siêu phẩm” Balenciaga Speed Trainer thiết kế dạng boots cao cổ nhưng lại không có dây buộc,phần thân trên làm bằng chất liệu knit sock và đế giày có khả năng hấp thụ lực chạy giúp người dùng di chuyển một cách êm ái.

Dù chỉ mới được ra mắt không lâu, Nike Air Vapormax x Off-White vẫn được các tín đồ thời trang săn lùng và mang tại LFW mặc dù giá thành không dễ chịu chút nào.

Trình làng chưa đầy 2 tháng, Nike Air Vapormax Flyknit đã được các tín đồ thời trang lựa chọn vì màu sắc tinh tế, tính thẩm mĩ cao kèm bộ đế air tạo độ êm ái cho người mang.

Một con cưng khác của hai ông lớn Nike x Off-White cũng được hiện diện tại LFW. Chỉ cần diện trang phục sắc đen đơn giản cũng đủ thu hút cánh săn ảnh.

Sỡ hữu thiết kế đơn giản với gam màu trầm xám ,Reebok Instapump Fury OG “Flat Grey” đang nhận được sự yêu thích từ các tín đồ thời trang thế giới.

Không mấy bất ngờ khi Raf Simons X Adidas Response Trail 2 SS16 xuất hiện tại cuộc chơi này, với cách phối màu “không thể nổi hơn” thì em nó không tránh khỏi tầm mắt của các fashionista.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin mới nhất