Thời trang

Siêu phẩm Originals NMD R1 của adidas sẽ lên kệ với số lượng có hạn ngày 17/9

Trang Thị
Chia sẻ

Theo cập nhật của trang page chính thức của thương hiệu adidas, Originals NMD R1 sẽ được bán ở 1 địa điểm duy nhất ở Việt Nam với số lượng có hạn khiến tín đồ thời trang như "ngồi trên đống lửa".

adidas Originals NMD R1 sẽ được bán tại store của adidas tại Tầng 1, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, Thảo Điền, Q2, TP.HCM. Dòng giày được coi như một siêu phẩm của thương hiệu adidas. Ngoài điều kiện có tài chính, bạn còn phải tuân thủ rất nhiều quy định khi muốn tham gia “cuộc chiến” để trở thành một trong những người đầu tiên có cơ hội sở hữu chúng như: xếp hàng, chỉ được phép mua 1 đôi vừa size chân và không được phép đổi trả khi đã thanh toán.

1

Những điều khoản được page adidas ghi rất rõ ràng.

cats

Nữ diễn viên Diễm My 9x là một fan của adidas nhưng có lẽ cô chưa kịp đọc thông báo mà đã nhờ 1 người bạn mua hộ. Và đó là điều không thể.

adidas

Cận cảnh siêu phẩm đôi adidas Originals NMD R1 với màu đen hoàn hảo đến từng chi tiết khiến ai nhìn cũng mê.

Như vậy, tính cả sự kiện lần này thì adidas đã 2 lần thực hiện chiến thuật “thả thính” khi tung ra dòng giày Originals NMD với số lượng có hạn. Đầu tháng tư, tín đồ adidas đã xếp hàng dài thâu đêm trước store tại tòa nhà Bitexco lúc 12 giờ đêm để đợi mua giày. Và lần này thì sao? Saostar sẽ tiếp tục cập nhật để gửi tới đọc giả những thông tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất