Thời trang

Siêu phẩm 'Cà phê phin sữa đá' bị rò rỉ hình ảnh, chiếc muỗng quậy cà phê to không tưởng

Hoài Thanh
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường của Hoàng Thùy với bộ trang phục dân tộc "Cà phê phin sữa đá" tiếp tục được fan truyền tay nhau như vũ bão.

Theo như những gì Hoàng Thùy tiết lộ trước đó, hiện cô đang bước vào thời điểm ghi hình cho top 3 trang phục dân tộc. Trước khi được công bố chính thức tới người hâm mộ, những hình ảnh của top tiếp tục bị rò rỉ ra bên ngoài khiến fan như ngồi trên đống lửa.

Mới đây “cha đẻ” và người cố vấn là NTK Nguyễn Minh Tuấn đã tiếp tục nhá hàng hình ảnh thành phẩm của “Cò” khiến nhiều người không khỏi đoán già đoán non. Tuy hình ảnh còn khá mập mờ nhưng nhiều khán giả đã có thể hình dung được diện mạo của thiết kế này. Nhìn chung họ đánh giá cao, song cũng khá lo sợ ý tưởng sẽ không đột phá khiến “Cò” bị trùng lặp với các trang phục đã từng lấy từ hình tượng cánh chim trên thế giới.

Đôi cánh Cò sải ra hai bên, cùng chiếc mấn quyền lực.

Công chúng đang trông chờ vào tính trình diễn của tác phẩm này.

Trước Cò, Vùng đất chín Rồng cũng dần được hé lộ.

Ưu điểm lớn nhất của trang phục là thiết kế ôm sát cơ thể, khoe được vóc dáng của Á hậu Hoàng Thùy.

Tác giả Hoàng Hữu Kha cho biết anh đã nghiên cứu rất kỹ về chất liệu để bảo đảm không gây sức nặng cho Hoàng Thùy khi mặc mẫu thiết kế trên.

Ngay sau khi “Cò - Vùng đất chín Rồng” được hé lộ và đánh giá cao, thì chiến binh còn lại là “Cà phê phin sữa đá” cũng bị rò rỉ trên mạng xã hội. Hình ảnh Hoàng Thùy đang shooting cùng bộ trang phục trong hậu trường, một lần nữa làm “dậy sóng” cộng đồng mạng. Thoạt nhìn có lẽ nhiều khán giả khó nhận dạng đó là bộ trang phục nào, nhưng thông qua chiếc muỗng siêu to khổng lồ có thể đoán được đó chính là “Cà phê phin sữa đá”.

Theo fan đây là hình ảnh trước khi phin cà phê được gắn vào. Trong khung hình, hình ảnh chiếc phin cà phê đang được để bên góc phải.

“Cà phê phin sữa đá” được đánh giá cao về yếu tố trình diễn và hiệu ứng trên sân khấu. Được biết top 3 sau đó, sẽ được Á hậu Hoàng Thùy, hội đồng giám khảo lựa chọn ra bộ trang phục đẹp nhất để mang đến Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất