Thời trang

Siêu mẫu với nhan sắc 'búp bê sống' cao 1m81 trở thành đối thủ của Khánh Vân ở Miss Universe 2020

Hoài Thanh
Chia sẻ

Các page sắc đẹp đang đồn đoán rằng người mẫu Marigona Krasniqi với vẻ đẹp bốc lửa như những thiên thần nội y Victoria's Secret sẽ được chọn làm người đại diện cho Kosovo dự thi Miss Universe 2020.

Do ảnh hưởng nặng nề của tình hình dịch Covid-19 nên các cuộc thi sắc đẹp ở các nước trên thế giới nói chung và ở Châu Âu nói riêng đang trong tình trạng trì trệ. Vì thế giải pháp tốt nhất cho tình thế hiện tại không còn cách nào khác là chỉ định một gương mặt xứng đáng.

Mới đây, một thông tin đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội rằng đất nước Đông Nam Âu - Kosovo đã có đại diện của họ ở Miss Universe 2020. Chuyện chẳng có gì đáng bàn nếu như cái tên ấy không để lại cho fan sắc đẹp nhiều điều bất ngờ trước nhan sắc không phải dạng vừa.

Marigona Krasniqui - đại diện tiềm năng KOSOVO 2020 Miss Universe?

Marigona Krasniqui đang rất rất rất được sự quan tâm của khán giả cho danh hiệu Miss Universe Kosovo 2020 bởi họ yêu thích những sải bước rất đẹp của chân dài miên man này. <3 Khán giả luôn thích những cô nàng nóng bỏng như thời Trump, thực sự là vậy dù IMG đã cai trị 5 mùa gần đây. :D Nếu chiến thắng Marigona có thể là 1 trong những người đẹp nhất mùa 2020 chứ nhỉ? :D* Kosovo thi năm đầu tiên 2008, giải top 10. Thành tích cao nhất á 2 năm 2009. Thành tích gần nhất là top 16 năm 2012. #MarigonaKrasniqui #MissUniverseKosovo #MissUniverseKosovo2020

Người đăng: Sáng Hoàn vũ Blogger vào Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Marigona Krasniqi đại diện tiềm năng của Kosovo ở Miss Universe 2020.

Cụ thể cô gái 24 tuổi - Marigona Krasniqi đang được cư dân mạng lẫn các page sắc đẹp lớn đưa tin cô chính là đối thủ của Khánh Vân ở kỳ Miss Universe năm nay. Ở các diễn đàn sắc đẹp châu Âu cô cũng đang nhận được sự cổ vũ đông đảo vì nhan sắc lẫn ngoại hình khá hoàn hảo nếu như không nói không có chỗ nào để chê.

Marigona Krasniqi mang vẻ đẹp đặc trưng của những phụ nữ Đông Nam Âu như mái tóc vàng óng ả, đôi mắt nâu mơ màng.

Được biết, Marigona Krasniqi là một người mẫu nổi tiếng ở quê nhà.

Ngoài gương mặt đẹp không góc chết, Marigona Krasniqi còn sở hữu chiều cao khủng 1m81.

Cô được mệnh danh là nữ hoàng của những chiếc váy dạ hội có một không hai.

Hình thể bỏng mắt được ví không thua kém bất cứ thiên thần nội y Victoria's Secret nào.

Điều thú vị là tên của Marigona Krasniqi có phần tên và họ giống với 2 nữ hoàng sắc đẹp đầu tiên và cũng là thành công nhất của Kosovo tại đấu trường Miss Universe.

Năm 2008, Zana Krasniqi đại diện cho Kosovo thi Miss Universe 2008 và lọt vào top 10 (chung cuộc xếp hạng 6). Năm 2009, Marigona Dragusha thi Miss Universe 2009 rồi đoạt ngôi á hậu 2. Liệu sự trùng hợp này có mang lại cho Marigona Krasniqi quyền đại diện cho Kosovo thi Miss Universe?

Zana Krasniqi (trái) đại diện Kosovo ở kỳ Miss Universe 2008 và lọt top 10. Trong khi đó Marigona Dragusha (phải) thi Miss Universe 2009 đoạt ngôi á hậu 2.

Năm 2008, lần đầu tiên Kosovo gửi đại diện sang Việt Nam dự thi và lọt ngay vào top 10 (xếp hạng 6). Đây cũng là năm có một sự kiện chính trị quan trọng gây chia rẽ cộng đồng quốc tế: vùng Kosovo ly khai khỏi nước Serbia. Trong khi các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản công nhận Kosovo là một nước độc lập thì Nga, Trung Quốc và nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam phản đối.

Qua năm sau, Kosovo đoạt ngôi á hậu 2 khi người đẹp Gona Dragusha tái hiện hình ảnh nữ diễn viên huyền thoại Audrey Hepburn trong phần thi trang phục dạ hội. Tổng cộng tại Miss Universe, Kosovo lọt top 4 lần, một thành tích đáng ghen tị với những nước thi thố chưa lâu. Năm 2013, cuộc thi Miss Universe tổ chức tại Nga, một nước không công nhận Kosovo, vì thế Hoa hậu Kosovo đã không thể sang Nga dự thi.

Nếu Marigona Krasniqi dự thi Miss Universe 2020 thì với kĩ năng thượng thừa và những bộ gown được tài trợ cực đỉnh sẽ khiến chúng ta mãn nhãn.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất