Thời trang

Siêu mẫu Vàng chân dài 1m14 Khả Trang dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

Cát Cát
Chia sẻ

Giải vàng siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang đã chính thức nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật và biểu diễn cấp phép dự thi cuộc thi Super Model International 2018.

Giải vàng siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang, người sở hữu cặp chân dài nhất làng mẫu Việt hiện nay là 1,14m, đã chính thức nhận được giấy phép số 337/ GP-NTBD của Cục Nghệ thuật và biểu diễn cấp phép dự thi cuộc thi Super Model International 2018 (Siêu mẫu Quốc tế 2018).

Giải vàng siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang đã chính thức nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật và biểu diễn cấp phép dự thi cuộc thi Super Model International 2018.

Ngày 7/9 tới đây, Dương Nguyễn Khả Trang sẽ lên đường bước vào cuộc thi tại Thái Lan. Băn khoăn về khoảng thời gian chuẩn bị gấp gáp cho Khả Trang, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết:

“Đưa Khả Trang đi thi ngay sau vòng casting tại miền Bắc đến ngày lên đường vỏn vẹn chưa được 2 tuần thì có vẻ hơi gấp gáp. Nhưng Khả Trang là một lựa chọn kỹ lưỡng của dự án cũng như các Ban giám khảo, bởi mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát. Chính vì vậy, dù thời gian ngắn nhưng Khả Trang đang được hậu thuẫn một cách tốt nhất.

Chúng tôi đã có 14 năm kinh nghiệm để lo cho các thí sinh đi thi, trong đó nhiều thí sinh tham dự các cuộc thi Quốc tế. Chúng tôi cũng từng đưa hai đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất trong các cuộc thi Quốc tế là Miss Globe 2017 Khánh Ngân và Manhunt 2017 Trương Ngọc Tình, thì khoảng thời gian chuẩn bị cho Khả Trang tuy gấp nhưng đủ để chúng tôi chu toàn mọi việc”.

Khả Trang tự tin trước giờ lên đường

Với Dương Nguyễn Khả Trang, đây là lần thứ 3 cô “đem chuông đi đánh xứ người”. Trước đó, Khả Trang rất được quan tâm khi là đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Eco International - Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2015 và Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2016.

Và, không phải chờ đợi lâu, Khả Trang chính thức đại diện Việt Nam dự thi Miss Super Model International 2018. Khả Trang cho biết, cô muốn thử sức ở cuộc thi này bởi nếu như hai cuộc thi Quốc tế trước là về Hoa hậu thì đây là cuộc thi là lần đầu tiên tham dự cuộc thi Quốc tế về lĩnh vực người mẫu.

“Cảm xúc trong tôi lúc này lẫn lộn vô cùng. Người ta nói bất quá tâm nên tôi mong mỏi mình có thể có một sự bứt phá ngoạn mục so với 2 lần trước. Điều đó cũng là một áp lực với Khả Trang. Tuy áp lực là thế nhưng ở lần chinh chiến này tôi cũng phần nào vững tâm hơn và quyết tâm hơn bởi vì đã rút kinh nghiệm ở những lần thi trước.

Hai lần thi trước tôi đã cố gắng hết sức nhưng kết quả chưa thực sự hài lòng. Còn riêng lần này, tôi cảm thấy rất may mắn vì không chỉ có 1 mình mình xoay sở như trước mà có cả một ekip đứng sau cùng mình cố gắng, tâm huyết.

Bây giờ đã là quá nửa năm 2018, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về một lối đi đúng đắn cho hoạt động nghề, tìm kiếm lửa cho sự nghiệp của mình ở tuổi 25, bởi vậy tôi đã trăn trở nhiều ngày cho những nấc thang mới tới đây.

 Người ta nói, chỉ cần có đam mê, bạn sẽ thành công. Nhưng 3 năm trong nghề, tôi tự thấy, bạn phải có đam mê và bạn cần có một người có tâm, có tầm giúp bạn thoả mãn được đam mê đó, đột phá những tiềm năng nội tại!”- Dương Nguyễn Khả Trang chia sẻ.

Khả Trang cho biết sẽ nỗ lực hết sức để tạo đột phá ở Siêu mẫu Quốc tế 2018

Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, cô sở hữu chiều cao “khủng” là 1,79m, số đo 3 vòng 86-61-93 và đặc biệt chiều dài chân là 114 cm, được xem là cặp chân dài nhất làng mẫu hiện nay. Khả Trang từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là “Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất 2016-2017”.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất