Thời trang

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe đôi chân 'bạc tỷ trong set đồ hiệu gần 200 triệu đồng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Quỳnh Hoa khiến khán giả ngắm nhìn chẳng thể rời vì đôi chân thon dài quá đẹp.

Tối 4/9, Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Bùi Quỳnh Hoa tham dự một sự kiện khai trương ở Hà Nội với tư cách khách mời. Người đẹp chọn phong cách nữ tính, thanh lịch. Cô diện áo và chân váy chất liệu vải tweed nằm trong BST mới nhất của Gucci trị giá 5.500 USD (khoảng 130 triệu đồng).

Để hoàn thiện set đồ, cô mix bộ trang phục sang trọng cùng túi của Gucci giá 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng), giày Christian Louboutin hơn 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng) và khuyên tai sang chảnh. Bộ cánh kín đáo, lịch thiệp nhưng vẫn tôn lên vẻ quyến rũ của Quỳnh Hoa.

Để có vẻ ngoài chỉn chu, Quỳnh Hoa lựa chọn phong cách trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng, thanh lịch. Mái tóc vuốt ngược về phía sau tôn lên gương mặt hoàn hảo của siêu mẫu sinh năm 1998.

Sau khi Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018 thì gần đây, cộng đồng fan sắc đẹp đang đồn đoán, Quỳnh Hoa chính là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất năm nay. Quỳnh Hoa cho biết: “Những ngày qua, tôi đọc được rất nhiều bình luận của khán giả đồn đoán tôi là đại diện Việt Nam, dự thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Tôi rất vui vì khán giả vẫn còn quan tâm và nhớ đến Quỳnh Hoa sau hơn một năm giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Nhưng hiện tại, tôi chưa thể nói quá nhiều về tương lai, những chuyện chưa diễn ra. Đi thi đối với tôi là cái duyên. Duyên tới thì tôi sẽ sẵn sàng đón nhận”.

Từng đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới tại Praha (Cộng hòa Czech) nên Quỳnh Hoa hiểu, việc thi sắc đẹp quốc tế khá áp lực. “Bản thân phải mang trên mình trọng trách đại diện cho vẻ đẹp về nhân cách, trí tuệ của cả một đất nước. Cho nên, tôi nghĩ mình cần phải chuẩn bị rất nhiều trước khi chinh chiến nhan sắc quốc tế. Chắc chắn thời gian tới tôi sẽ trau dồi bản thân, bổ sung những thiếu hụt về kiến thức, kỹ năng để có thể tự tin đi thi”, cô nói.

Là một người mẫu nhưng Quỳnh Hoa thích san sẻ sự yêu thương và muốn bản thân trở thành một người có thể truyền cảm hứng và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn. “Không gì có thể hiện thực hóa nhanh những mong muốn này bằng việc giành được một danh hiệu sắc đẹp. Tôi mong khán giả sẽ luôn dõi theo tôi trong hành trình khai phá bản thân, dùng sức ảnh hưởng để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng“, cô tâm sự.

Sau khi giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam, Quỳnh Hoa kể, cô được khán giả biết đến nhiều hơn, nhận được sự ưu ái từ những người trong nghề nên có thể tạm gọi là “đắt show”, cả ở thị trường trong Nam lẫn ngoài Bắc. Cát-xê của cô tăng từ 5-7 lần so với thời điểm còn là một người mẫu vô danh.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất