Thời trang

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khiến người đối diện 'say như điếu đổ' khi diện bikini

Khôi Ngô
Chia sẻ

Đăng tải bộ ảnh bikini quyến rũ, Quỳnh Hoa nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Khác với những người đẹp thường bó buộc trong một phong cách, Quỳnh Hoa theo đuổi hình ảnh biến hóa linh hoạt. Khi dịu dàng, đằm thắm ở sự kiện; mộc mạc, giản dị trong các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng, lúc cá tính, sắc lạnh trên sàn diễn.

Mới đây, Quỳnh Hoa có dịp khoe body hoàn hảo trong bộ hình bikini mới. Cô sở hữu chiều cao 172 cm và số đo 3 vòng 90-62-90. Body săn chắc, gợi cảm chính là “vũ khí lợi hại” giúp giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 tạo dựng được thương hiệu và ngày càng được công chúng yêu mến.

Quỳnh Hoa chọn bikini một mảnh chất liệu thun co giãn. Kiểu dáng khoét eo mang đến sự gợi cảm cho người mặc. Người đẹp phối kèm khuyên tai to bản và sandal tiệp màu. Bộ bikini khai thác tối đa số đo ba vòng gợi cảm, đặc biệt phần hông quả táo của Quỳnh Hoa.

Quỳnh Hoa diện bikini hai mảnh gam màu đỏ rực rỡ. Cô kết hợp cùng lắc tay và khuyên tai kim loại. Mái tóc ướt, xoăn nhẹ tạo sự hoang dại, phóng khoáng cho siêu mẫu sinh năm 1998. Bộ bikini với những đường cắt xẻ và khoảng hở táo bạo tôn lên vòng một đẫy đà của Quỳnh Hoa.

Bikini quây ngực gam màu da beo với những khoảng hở táo bạo ở phần eo mang đến sự gợi cảm cho Quỳnh Hoa. Với những cô nàng eo thon, thiết kế này sẽ phát huy tối đa việc khoe lợi thế hình thể. Tạo hình phóng khoáng, Quỳnh Hoa khiến người đối diện “say như điếu đổ”.

Gắn liền với hình ảnh trẻ trung, năng động, Quỳnh Hoa cho biết, nhờ gym đều đặn mà hiện tại, cô sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm. Để duy trì body chuẩn, cô kết hợp ăn uống khoa học và tập gym đều đặn. Đến phòng tập, 30 phút đầu tiên, Quỳnh Hoa chạy bộ, làm nóng cơ thể, đốt cháy calo. Cô chú trọng các bài tập squat, deadlift, lunge. Người đẹp thường xuyên ăn các thức ăn giàu protein như thịt bò, ức gà, trứng, cá hồi và bổ sung vitamin, lượng chất khoáng cần thiết cho cơ thể bằng cách ăn bơ, chuối, cà rốt, súp lơ, cà chua…

“Quỳnh Hoa nghĩ vẻ đẹp của người phụ nữ cũng quan trọng. Tập luyện không chỉ giúp chúng ta đẹp lên mà còn là cách để chăm sóc chính sức khỏe của bản thân mình. Hoa hy vọng chị em phụ nữ cũng sẽ biết yêu thương, chăm sóc nhan sắc, sức khỏe của mình”, cô nói.

Sau khi giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Quỳnh Hoa kể, cô được khán giả biết đến nhiều hơn, nhận được sự ưu ái từ những người trong nghề nên có thể tạm gọi là “đắt show”, cả ở thị trường trong Nam lẫn ngoài Bắc. Cát-xê của cô tăng từ 5-7 lần so với thời điểm còn là một người mẫu vô danh.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất