Thời trang

Siêu mẫu Quốc tế Khả Trang quấn khăn lụa làm áo, catwalk điêu luyện giữa dàn mẫu Tây

Ninh Kiều
Chia sẻ

Tham dự một show thời trang tại Singapore, duy nhất Khả Trang là chân dài người Việt được lựa chọn trình diễn.

Sở hữu gương mặt đẹp, thần thái chuẩn cùng kinh nghiệm sàn diễn lâu năm, mới đây, Khả Trang đã được NTK Trisha Vũ đặc biệt mời trình diễn trong BST của cô tại Singapore. Là người mẫu Việt duy nhất đọ dáng cùng dàn mẫu Tây, quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2018 có sự thể hiện trên sàn runway chẳng hề kém cạnh.

Thể hiện một bộ cánh với phần áo được biến tấu từ khăn lụa, mix cùng quần short, Khả Trang ngay lập tức chiếm trọn spotlight ngay từ những phút đầu xuất hiện.

Thần thái thanh thoát, sang trọng cùng hình thể quyến rũ của cô nàng được nhận xét là cực kỳ phù hợp với những thiết kế ấn tượng, màu sắc này.

Những sáng tạo biến tấu từ chiếc khăn lụa, kết hợp với đá swarovski không chỉ mang tới sự trẻ trung, tươi mới mà còn sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu nhẹ nhàng, màu sắc nổi bật, rực rỡ… BST lần này của NTK Trisha Vũ hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng vào mùa hè sắp đến.

Ngoài ra, NTK cũng nhấn nhá thêm khăn turban đội đầu cùng túi cói đan nhằm tạo nên tổng thể phù hợp, hướng về thiên nhiên.

Các sáng tạo đa dạng từ những kiểu áo phom rộng, tạo nên nét bồng bềnh, bay bổng đến các thiết kế cắt xẻ, khoe bờ vai trần, vòng eo thon đủ sức níu mắt người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất