Thời trang

Siêu mẫu Mạnh Khang tung chiêu mix đồ đen chất miễn chê

Chia sẻ

Mạnh Khang cực ngầu trong cách phối những set đồ đen của mình, giúp phái mạnh có thêm tuyệt chiêu mặc đồ đông cho những ngày đầu năm cuốn hút.

Sau khi đoạt giải bạc tại Siêu mẫu Việt Nam 2015, dù bận rộn với công việc của biên tập viên cho một kênh truyền hình nhưng song song đó, Mạnh Khang vẫn dành thời gian cho niềm đam mê với nghề mẫu. Anh tiếp tục thực hiện những concept chụp hình quảng cáo cũng như tích cực sải bước trên sàn catwalk. Hơn thế nữa, Mạnh Khang đang trau dồi kinh nghiệm ngày một chuyên nghiệp hơn.

Siêu mẫu chia sẻ: “Tôi nói không với scandal, làm việc nghiêm túc, tiến từng bước chậm nhưng chắc và dần dần chinh phục mục tiêu mình đề ra để có nỗ lực phấn đấu”.

Cực tâm lý, Mạnh Khang thấu hiểu những trang phục màu đen không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người, nên anh đã tạo nên set đồ hoàn chỉnh nhất mà cực dễ chỉ trong vòng vài phút. 

Siêu mẫu Mạnh Khang trổ tài chụp ảnh xuất thần.

sieumaumanhkhang (1)

Nếu muốn lịch lãm, cuốn hút mọi ánh nhìn thì set đồ quần jeans, áo thun và khoác dạ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho một quý ông thành đạt.

sieumaumanhkhang (8)

sieumaumanhkhang (7)

Áo khoác dạ đen đạt tiêu chuẩn cho những chàng trai không thích sự cầu kỳ, đẹp đơn giản và đủ giữ ấm cơ thể đã khiến các chàng hài lòng.

sieumaumanhkhang (6)

Lãng tử hơn khi thay áo khoác dạ thành áo khoác thun dáng dài, mọi cô gái sẽ đổ gục trước thân hình của chàng.

sieumaumanhkhang (5)

Áo bomber khỏe khoắn, năng động là gợi thứ 3 cho phái mạnh làm điệu trong mùa lạnh này.

sieumaumanhkhang (4)

sieumaumanhkhang (2)

Cận cảnh nhan sắc của mỹ nam siêu mẫu Mạnh Khang.

sieumaumanhkhang (3)

Chia sẻ
Tin mới nhất