Thời trang

Siêu mẫu hàng đầu thế giới Coco Rocha vẫn cực trẻ trung và sành điệu khi đã là bà mẹ 2 con

Hương Hoàng
Chia sẻ

"Nữ hoàng tạo dáng" mới đây đã kỉ niệm 8 năm ngày cưới, cô vô cùng hạnh phúc bên người chồng James Coran và 2 đứa con nhỏ. Dù vậy nhưng nàng siêu mẫu vẫn cực kì trẻ trung, năng động với đẳng cấp thời trang số 1 của mình.

Với những ai đam mê thời trang thì cái tên Coco Rocha không còn xa lạ gì. Cô siêu mẫu với chiều cao hoàn hảo, gương mặt cá tính cùng cách tạo dáng thần sầu. Mọi người yêu thích và khâm phục cô bởi sự bay bổng, nguyên bản trong cách thể hiện tính cách của mỗi trang phục, tạo ra không khí thời trang cho bộ hình.

Là 1 trong 3 huấn luyện viên quyền lực của The face phiên bản US

Là 1 trong 3 huấn luyện viên quyền lực của The face US, Coco từng gây sốt giới người mẫu trước khả năng lột tả 50 biểu cảm gương mặt khác nhau chỉ trong 30 giây, và tất cả các tấm hình đều có giá trị sử dụng rất cao.

Coco Rocha là gương mặt đình đám tại Mỹ, cô là cái tên quen thuộc của sàn catwalk quốc tế. Siêu mẫu là gương mặt đắt giá của nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp.

Mới đây gia đình nhỏ của nữ siêu mẫu đã chào đón thành viên thứ 4. Cô không chỉ khiến người ta ngưỡng mộ bởi một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà còn bởi đẳng cấp thời trang cùng vóc dáng đáng ghen tỵ ở tuổi 30.

Coco Rocha cùng con gái đầu lòng

Phong cách thời trang độc đáo, không theo bất cứ một chuẩn mực nào chính là nét định hình của Coco Rocha nhiều năm nay, cũng là điểm nhấn ấn tượng của cô trong làng mẫu thế giới.

Phong cách trình diễn độc đáo cùng con gái nhỏ

Ngay cả khi mang bầu thì tố chất thời trang trong vị huấn luyện viên này cũng không hề suy giảm với thời trang bầu bí cực sành điệu và đẳng cấp.

Vẫn là một model chính hiệu , đẳng cấp với đầm bầu thời trang

Sành điệu với thời trang bà bầu trên phố

Bà bầu siêu mẫu trẻ trung cùng yếm jean

Có lẽ sẽ có một Coco Rocha mới trong tương lai chất không kém gì mẹ

Đùa vui cùng con gái dù bụng bầu vượt mặt. Điều khiến người ta đáng ngưỡng mộ đó là dù có mang bầu thì thân hình của Coco Rocha vẫn cực kì thon gọn

Chào đón em bé thứ 2

Bà mẹ 2 con vẫn cực trẻ trung,năng động…

… với thân hình thon gọn khiến chị em phải ghen tỵ

Những hình ảnh mới đây được nữ hoàng tạo dáng đăng tải trên instagram chứng minh rằng bà mẹ 2 con này vẫn cực trẻ trung, sành điệu và đẳng cấp.

Vóc dáng nuột nà khó tin của siêu mẫu hàng đầu khi đã làm mẹ

Chẳng ngại phong cách xì tin, cool ngầu

Với đàm voan trắng trông siêu mẫu như gái đôi mươi

Coco hiện đang sống ở New York cùng chồng và 2 con nhỏ. Cô chia sẻ mình thích dành thời gian rảnh rỗi của mình bên gia đình và bạn bè.Người mẫu sinh năm 1988 cũng có niềm đam mê với nội thất, thích chụp hình cùng 2 con nhỏ và thưởng thức những chương trình truyền hình yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất