Thời trang

Siêu mẫu Hạ Vy tư vấn cách mix-match đồ Thu Đông sang chảnh mà vẫn trẻ trung

Vy Vy
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Siêu mẫu Hạ Vy cùng các người mẫu đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hơn 20 năm làm nghề người mẫu, mặc dù bây giờ đã lùi về hậu trường quản lý người mẫu cũng như mở trường đào tạo nghề catwalk, thế nhưng cái tên Hạ Vy vẫn khiến nhiều người phải “dè chừng” mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, siêu mẫu Hạ Vy quyết định “tái xuất” với bộ ảnh mới. Thần thái chuẩn siêu mẫu, vóc dáng nuột nà cùng phong cách trang điểm đầy ấn tượng khiến siêu mẫu đình đám một thời khiến ai nấy phải ngoái nhìn.

Siêu mẫu Hạ Vy đã xuất hiện trong bộ ảnh mới với một style cực kỳ ấn tượng. Mái tóc bob màu đen nổi bật cùng phong cách trang điểm “chuẩn siêu mẫu” khiến ai nấy đều ngoái nhìn.

Không những thế, phong cách mix-match trang phục của Siêu mẫu Hạ Vy trong bộ ảnh mới cũng là tips gợi ý hay ho dành cho những ai đang đau đầu tìm kiếm cách phối đồ dành cho những ngày thời tiết ẩm ương nhất.

Siêu mẫu diện một chiếc đầm đen body dáng dài để khoe vóc dáng ấn tượng. Phần cut-out tinh thế ở vai chính là điểm nhấn của bộ đầm.

Ngoài ra, với chiếc đầm body đen cùng phần cut-out ở vai, các bạn có thể phối thêm một chiếc áo blazer bên ngoài. Với những chiếc váy màu đen, bạn có thể thoải mái phối với những kiểu khoác ngoài với nhiều màu sắc khác nhau.

Siêu mẫu Hạ Vy chia sẻ “Hãy chú ý về vóc dáng mình trước khi lựa chọn trang phục nhé”.

Một trong những set đồ mà cánh chị em có thể lựa chọn để mặc hợp lý nhất cho những ngày thời tiết ẩm ương như thế này chính là những vộ vest cá tính. Siêu mẫu Hạ Vy quyết định diện theo style quý ông phối với một đôi dày cao gót màu hồng ne-on ấn tượng.

Phong cách này không quá mới mẻ trong thời gian gần đây, thế nhưng lại là một trong những tips thích hợp nhất cho những ngày thời tiết “vừa nóng, vừa se lạnh” như thế này.

Theo Siêu mẫu Hạ Vy chia sẻ, set đồ mix-match như thế này có thể phù hợp với cả đi làm hoặc đi dạo phố.

Với những cách phối đồ theo phong cách cá tính như thế này, hãy chú ý hơn về phần make-up nhé! Hãy nhấn nhá tí tẹo ở phần mắt để khuôn mặt trông thực sự sắc sảo hơn.

Những cách phối đồ như thế này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy học tập bí kíp phối đồ chuẩn xịn mùa Thu Đông của siêu mẫu Hạ Vy nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất