Thời trang

Siêu mẫu Đông Hạ hóa chim công bay bổng trên sàn diễn thời trang

Cát Cát
Chia sẻ

Khoác lên mình đôi cánh chim công và bộ váy đính những đóa hoa tươi xinh xắn, Đông Hạ làm mê hoặc mọi ánh nhìn với thần thái xuất sắc.

Tối 4/1, chương trình “Dạ tiệc nhan sắc” đã diễn ra với màn trình diễn thời trang vô cùng lộng lẫy của hơn 40 Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên đình đám của showbiz Việt.

Đây là BST của NTK Lâm Lâm được thực hiện bằng tay rất tỉ mỉ với các loại hoa đặc trưng như hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng, trăng, hoa pi, hoa sakê Nhật Bản… Dàn người mẫu nổi bật trên sàn diễn phải kể đến Siêu mẫu Khả Trang, chân dài Đông Hạ, Siêu mẫu Ngọc Tình, người mẫu Trịnh Bảo…

Đáng chú ý hơn cả là phần trình diễn của giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 Đông Hạ. Cô hóa thành chim công uốn lượn trên sàn catwalk với vóc dáng mềm mại và những sải chân uyển chuyển trứ danh.

Sau thành tích tại Siêu mẫu Việt Nam, Đông Hạ khá đắt show thời trang. Kinh nghiệm cũng như thần thái trình diễn của cô ngày càng hoàn thiện hơn. Với đôi mắt một mí và vẻ đẹp thuần Á đông, Đông Hạ đang là chân dài được yêu thích của các nhà mốt.

Đông Hạ hóa chim công trên sàn diễn

Cô rất tự tin và coi vẻ đẹp Á đông là điểm mạnh của mình

Thần thái và lối diễn ngày càng cuốn hút

Chân dài khoe dáng trong một mẫu váy dạ hội

Nam vương Ngọc Tình điển trai

Giải vàng siêu mẫu Mai Tuấn Anh rắn rỏi

Trịnh Bảo khoe vẻ đẹp như nam thần

Kim Cương với thân hình gợi cảm

Á hậu Mâu Thủy

Khả Trang hóa nữ thần hoa hồng

Thúy Ngân với vẻ đẹp căng tràn sức sống

Thúy Ngân cũng rực rỡ trong bộ đầm độc đáo

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất