Thời trang

Sĩ Thanh tiếp tục thiêu đốt fan trong bộ ảnh gợi cảm đón Giáng Sinh

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ váy gợi cảm cùng biểu cảm ấn tượng, Sĩ Thanh khiến khán giả sửng sốt vì quá giống "ma nữ" Davika trong bộ ảnh mới.

Sau những phản hồi tích cực về MV mới nhất, Sĩ Thanh gửi đến người hâm mộ bộ ảnh thời trang mang đậm chất mùa Giáng sinh.Trong bộ ảnh, nữ diễn viên thể hiện tối đa sở trường gợi cảm của mình. Cô chọn những bộ cánh dự tiệc sang trọng thể hiện hình ảnh một cô nàng đầy sức quyến rũ khó cưỡng.

Gương mặt của Sĩ Thanh cũng được trang điểm kỹ lưỡng. Hình ảnh lần này được người hâm mộ dành nhiều lời khen, thậm chí còn ví Sĩ Thanh rất giống với nữ diễn viên “Tình người duyên ma” Davika Hoorne ở gương mặt xinh đẹp và thần thái sắc lạnh.

Khi đăng tải một tấm ảnh demo, fan của Sĩ Thanh nhanh chóng phát điện điểm giống nhau giữa cô và “ma nữ” Davika. Điều này đã khiến nữ diễn viên, ca sĩ người Việt bất ngờ vì cô không nghĩ mình được fan so sánh với Davika. Tấm ảnh demo nhanh chóng được lan truyền và nhận về nhiều lượt like, bình luận sôi nổi.

Sĩ Thanh cho biết, lâu lắm cô không thực hiện bộ ảnh gợi cảm và Giáng sinh là dịp nữ diễn viên - ca sĩ dành tặng những hình ảnh đậm chất thời trang cho fan của mình. Trong bộ ảnh, Sĩ Thanh gợi ý trang phục dành cho mùa lễ hội. Các thiết kế đa phần có chất liệu sang trọng, điểm nhất gợi cảm ở cổ áo, vòng eo, xẻ tà…

Bạn gái yêu thích vẻ gợi cảm, hiện đại, có thể học theo cách phối trang phục của Sĩ Thanh để trở nên lộng lẫy trong những buổi tiệc cuối năm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất