Thời trang

Sĩ Thanh khoe phong cách 'chất lừ' với xu hướng thời trang cực hot mùa Thu Đông

T.H
Chia sẻ

Không hổ danh là mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang siêu biến hoá, mới đây Sĩ Thanh đã tung ra loạt ảnh streetstyle "chất lừ" với xu hướng cực hot đang càn quét khắp các sàn diễn Thu Đông 2018 - hoạ tiết da thú, hay còn gọi là animal print.

Animal print là một xu hướng thời trang trong đó vải vóc được in hoa văn mô phỏng da và lông các loài thú như báo, ngựa vằn, hổ, linh cẩu,… Chưa bao giờ hạ nhiệt, đây là xu hướng thời trang chủ đạo của mỗi mùa Thu Đông, thống trị khắp các sàn diễn của những thương hiệu đình đám. Cùng khám phá những gợi ý chuẩn từ Sĩ Thanh để tự tin hơn khi mix & match trang phục với xu hướng thời thượng mùa Thu Đông này nhé!

Khi chọn chiếc đầm vạt đắp có hoạ tiết da trăn màu nâu đất, Sĩ Thanh đã khéo léo mix cùng áo khoác giả lông cừu với màu sắc tone sur tone. Đây là cách đơn giản nhất để kết hợp trang phục họa tiết animal print mà không lo rối mắt nhưng vẫn mang lại ấn tượng mạnh.

Với phần cổ chữ V gợi cảm của thiết kế, Sĩ Thanh đã tinh tế lựa chọn mặt dây chuyền, nhẫn và hoa tai bạc PNJSilver làm điểm nhấn lấp lánh cho bộ cánh đang khá tiết chế về màu sắc.

Đôi kính mắt mèo to bản - một trong những items “hot trend” cũng góp phần giúp cô nàng trở nên bí ẩn và sành điệu hơn bao giờ hết.

Dễ dàng nhận thấy trong bộ ảnh mới này, Sĩ Thanh khá ưu ái các thiết kế màu nâu đất. Phối chân váy hoạ tiết da cá sấu với bratop đen và áo khoác blazer oversized, Sĩ Thanh bỗng hóa quý cô gợi cảm, cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Không chỉ tinh ý chọn túi xách chất liệu óng ánh match với đôi cao gót ánh bạc, Sĩ Thanh còn tạo điểm nhấn riêng cho bộ cánh với dây chuyền bạc thanh mảnh tinh tế, cùng bộ nhẫn và hoa tai đường nét cách điệu độc đáo.

Tuy nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng mỗi món trang sức lại chính là điểm nhấn sáng giá giúp bộ cánh thêm phần duyên dáng, sống động.

Dành cho các cô nàng cá tính mạnh yêu thích gout thời trang ấn tượng, phá cách, Sĩ Thanh gợi ý thiết kế jumpsuit kết hợp giữa thân trên là áo khoác trench coat với thân dưới là dáng quần thụng xẻ tà. Hoạ tiết da báo được thổi vào một làn gió mới với sắc vàng neon nổi bật trên nền lụa óng ánh, chắc chắn sẽ khiến chủ nhân bộ cánh trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Với thiết kế jumpsuit đơn sắc chỉ có một hoạ tiết thì việc tạo điểm nhấn là vô cùng cần thiết. Sĩ Thanh một lần nữa khẳng định gout thời trang tinh tế của mình khi phối layer dây chuyền mảnh với điểm nhấn nổi bật chính là thiết kế cách điệu hình chú vẹt Nam Phi.

Hoa tai, lắc tay và nhẫn bạc cũng được cô nàng mix & match ngẫu hứng để tạo nét chấm phá cho phong cách riêng không trộn lẫn.

Thiết kế dây chuyền cách điệu hình chú vẹt mà Sĩ Thanh lựa chọn cũng là một hot item đang “gây bão” khi được giới trẻ ráo riết săn lùng những ngày qua, bởi một loạt fashionista khác cũng đang ưu ái lựa chọn thiết kế này. Đây là thiết kế trang sức bạc đến từ bộ sưu tập mới nhất mang tên “Retro Forest” của PNJSilver. Cùng chiêm ngưỡng những items tinh tế, độc đáo trong BST này qua lookbook video dưới đây nhé:

Retro Forest Collection

Bộ sưu tập “Retro Forest” hiện đã có mặt chính thức tại tất cả các hệ thống cửa hàng PNJSilver toàn quốc và trên website. Hãy tham khảo gợi ý từ Sĩ Thanh để lựa chọn những điểm nhấn tinh tế tôn vinh phong cách của chính bạn!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất